ไม่สลด คิว ยังยิ้มได้ เล่านาทีข่มขืน-ฆ่าฝังดิน

ไม่สลด คิว ยังยิ้มได้ เล่านาทีข่มขืน-ฆ่าฝังดิน

ไม่สลด คิว ยังยิ้มได้ เล่านาทีข่มขืน-ฆ่าฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.พ.) สภ.ศรีนคริทร์ จ.พัทลุง ได้นำตัว นายคิว อายุ 19 ปี หัวหน้าแก๊งปืนควาย และ นายเจมส์ อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าแล้วฝัง และข่มขืนหญิงสาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์ อายุ 19 ปี มาแถลงข่าว 

โดยขณะกำลังแถลงข่าวอยู่นั้น นายคิว ยังมีรอยยิ้มและเล่าเหตุการณ์อย่างไม่แสดงความรู้สึกสำนึกผิดหรือเสียใจ และใบหน้ายังมีรอยยิ้ม โดยรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันลงมือฆ่า นายภาสกร และข่มขืนแฟนสาวของนายภาสกรจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนต่อหน้า และกระทำหลังจากที่ลงมือฆ่านายภาสกรแล้ว และไม่ทราบว่าหญิงสาวกำลังตั้งครรภ์   

ส่วนสาเหตุนั้น เนื่องจากมีความบาดหมางกับผู้ตาย ที่มักจะชอบพูดจาหยาม และท้าทายตนเอง โดยแต่เดิมผู้ตายและพวกของตนเป็นเพื่อนกินนอนอยู่ด้วยกัน แต่มาผิดใจกันเรื่องที่ผู้ตายทิ้งญาติผู้น้องของตนเอง ไปคบหากับแฟนใหม่ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวเคยเป็นแฟนของตนเอง

นายคิว กล่าวต่อว่า ก่อนก่อเหตุตนเองและเพื่อนๆ ได้ดื่มใบกระท่อมกัน ก่อนจะชักชวนผู้ตายและแฟนสาว ให้ออกมาข้างนอก พร้อมกับใช้ปืนจี้บังคับทั้งคู่ขั้นไปที่ขนำในป่าเทือกเขาบรรทัด ก่อนลงมือฆ่าผู้ตาย โดยตนเองและนายเจมส์เป็นคนลงมือยิง และใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนจะขุดหลุมฝังศพดังกล่าว ซึ่งปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของนายเจมส์ 

ทั้งนี้ สภ.ศรีนครินทร์ จะมีการเรียกผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน คือ นายบอย นายคีม และสาวทอม ชื่อกุ๋ย มาสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือขยายผลไปที่บุคคลอื่น และสรุปได้ว่ามีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับทุกคน

ขอขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก NewsConnect Channel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook