ฟังอีกมุม นักเตะโคราช โต้ไม่ได้บุกปล้ำสาว ผมแค่ไปตามแฟน

ฟังอีกมุม นักเตะโคราช โต้ไม่ได้บุกปล้ำสาว ผมแค่ไปตามแฟน

ฟังอีกมุม นักเตะโคราช โต้ไม่ได้บุกปล้ำสาว ผมแค่ไปตามแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะศูนย์หน้าทีมดังโคราช แถลงโต้ ไม่ได้บุกบ้านปล้ำสาว แค่ไปตามหาแฟนที่ทะเลาะกัน พร้อมถอดเสื้อโชว์ ไร้รอยขีดข่วนต่อสู้ ต้นสังกัดยังสั่งพักงาน

(1 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ห้องแถลงข่าวสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ นครราชสีมา พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมฯ พร้อมด้วย นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักฟุตบอลศูนย์หน้าของทีม และทนายความ ได้เปิดแถลงข่าว หลังถูกกล่าวหาบุกปล้ำนักศึกษาสาวที่บ้าน

นายพร้อมพงษ์ กล่าวยอมรับว่า ตนเองได้เข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวจริง แต่ตั้งใจจะไปตามหาแฟนสาว เนื่องจากทะเลาะกันอยู่ อีกทั้งบ้านหลังนี้แฟนสาวมาพักอยู่กับเพื่อนเป็นประจำ ตนปฏิเสธว่าไม่ได้มีการปลุกปล้ำหรือทำอนาจารใดๆ ตามที่ถูกกล่าวหา แค่เป็นการเข้าใจผิดและไม่นึกว่าเพื่อนของแฟนสาวจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตน
ทั้งนี้ นายพร้อมพงษ์ จึงขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมและเตรียมไปสู้คดีในชั้นศาล จากนั้น นายพร้อมพงษ์ ได้ถอดเสื้อโชว์ร่างกาย ชี้ชัดว่าไม่มีรอยขีดข่วนหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

ทางด้าน พ.ต.อ.วิทยา ผู้จัดการทีมฯ เปิดเผยว่าา ทางสโมสรฯ ยังคงมีคำสั่งพักงาน นายพร้อมพงษ์ ต่อไปโดยไม่มีกำหนด จนกว่าคดีจะสิ้นสุด และจะไม่มีการจ่ายค่าจ้างให้กับ นายพร้อมพงษ์ แต่ยังไม่มีการยกเลิกสัญญาจ้าง โดยตนขอโอกาสสังคมให้ นายพร้อมพงษ์ พิสูจน์ตัวเองตามกระบวนการของกฏหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในที่แถลงข่าวมีญาติและแฟนคลับของ นายพร้อมพงษ์ มาให้กำลังใจด้วยประมาณ 20 คน และมีตำรวจจาก สภ.โพธิ์กลาง จำนวน 10 นาย มารักษาความสงบเรียบร้อยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook