ระทึก! ตร.นครปฐม ปิดล้อมม.ศิลปากร จับ 3 วัยรุ่นควงปืนยาวหวังทำร้ายนศ.หลบหนี 7

ระทึก! ตร.นครปฐม ปิดล้อมม.ศิลปากร จับ 3 วัยรุ่นควงปืนยาวหวังทำร้ายนศ.หลบหนี 7

ระทึก! ตร.นครปฐม ปิดล้อมม.ศิลปากร จับ 3 วัยรุ่นควงปืนยาวหวังทำร้ายนศ.หลบหนี 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. สุรศักดิ์ ปิ่นทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับมอบตัวนายพรเทพ อายุ 19 ปี , นายธิติวัฒน์ อายุ 18 ปี และนายทรัพย์ นามสมมติ อายุ 16 ปี นักเรียนอาชีวศึกษาเทศบาลนครนครปฐม พร้อมอาวุธปืนยาวเดี่ยวลูกกรด ขนาด .22 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีน้ำเงิน ทะเบียน ขขม-611นครปฐม จากเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สภ.เมืองนครปฐม

โดยกล่าวหาว่าร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง สาธารณะโดยไม่ได้อนุญาติ ไม่มีเหตุอันควรฯ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากนางลัดดา อายุ 43 ปี  พาน.ส.ชุติมา หรือ เติ้ล อายุ 18 ปี นักศึกษาปีที่ 1 คณะศิลปศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ลูกสาว และ น.ส.กัญญณัช หรือ แนน อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี 6 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย กว่า 10 คนเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนยาวที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋ากีต้าร์สีดำ ออกมาข่มขู่หมายเอาชีวิต หลังจากรุมกระทืบแล้ว เหตุเกิดที่บริเวณสะพานสระแก้ว ในมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์

น.ส.ชุติมา กล่าวว่า ตนกับเพื่อนๆที่เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสาธิต แห่งมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่แยกย้ายกันไปศึกษาต่อตามมหาวิทยาลัยฯ แต่จะนัดรวมพลพูดคุยกันที่บริเวณสะพานสระแก้วเป็นประจำเหมือนที่ปฎิบัติสมัยเรียนที่สาธิต และวันนี้ก็เป็นเหมือนปกติทุกครั้งที่นัดกัน

เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีกลุ่มชายวัยรุ่นขี่และซ้อนรถจักรยานยนต์ 5-6 คันเข้ามาวนเวียนรอบสะพานสระแก้ว จากนั้นกลุ่มชายวัยรุ่นได้จอดรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งกรูเข้ามาที่ตนกับเพื่อนนั่งเล่นกันอยู่ แต่เจาะจงมารุมกระทืบตน กับน.ส.กัญญณัช หรือ แนน แค่สองคนเท่านั้น และยังชูอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋ากีต้า และข่มขู่ว่าหรือจะเอาปืนอีกมั้ย จากนั้นกลุ่มชายวัยรุ่นได้ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนกับพวกจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 และโทรแจ้งป้อมยามให้สกัดจับกลุ่มชายวัยรุ่น

"สงสัยคู่อริ ที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่มีเรื่องกันเมื่อวานนี้ และ มีการเคลียร์กันจบไปแล้ว ไม่คิดว่าจะมาถูกกลุ่มชายวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเข้ามารุมทำร้ายขนาดนี้ เชื่อว่าคู่อริ ต้องมีส่วนเกี่ยวพันกับกลุ่มชายวัยรุ่นกลุ่มนี้แน่นอน" น.ส.ชุติมา กล่าว

ด้านนายพรเทพ กล่าวอ้างว่าอาวุธปืนติดมากับกระเป๋ากีต้าร์เพื่อน ที่ชวนมาเคลียร์ปัญหาระหว่างผู้หญิงทะเลาะกัน ไม่คิดจะมาทำร้ายร่างกายใคร เพียงแค่พูดขู่ออกไปเล่น

รายงานข่าวแจ้งว่า เหตุนักศึกษาทะเลาะวิวาทกันแล้วไปพากลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายร่างกายและนำอาวุธปืนออกมาข่มขู่กัน ในมหาวิทยาลัยศิลปากร ถูกแพร่สะพัดในกลุ่มเฟสบุ๊ก ข่าวสารนครปฐมต่างๆนานา เป็นเหตุให้ผู้บริหารร้อนใจต้องส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาหาข้อมูลที่แท้จริง ว่าเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยศิลปากรหรือไม่ หากพบว่าใช่จะต้องมีการลงโทษตามระเบียบของมหาวิทยาลัยต่อไป

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook