แชร์ว่อน! สาวสวยไม่พอใจ จับหมาโยนลงมาจากชั้น 5

แชร์ว่อน! สาวสวยไม่พอใจ จับหมาโยนลงมาจากชั้น 5

แชร์ว่อน! สาวสวยไม่พอใจ จับหมาโยนลงมาจากชั้น 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหน้าสวย..จับสุนัขตัวน้อย โยนทิ้งลงมาจากแมนชั่นชั้น 5 เสียชีวิตคาหลังคาบ้าน เจ้าของเอาเรื่อง ชาวเน็ตประณามเป็นฆาตกร

(27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับกรณีทารุณกรรมสัตว์ประเด็นล่าสุด หลังมีการแชร์เรื่องราวและภาพของสุนัขตัวหนึ่ง ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนหลังคาบ้านหลังหนึ่ง ระบุว่าถูกจับโยนทิ้งลงมาจากชั้น 5 ของคอนโดมิเนียม

เรื่องราวจากเฟซบุ๊กคุณ Merika' Maken Lanes ที่แชร์เอาไว้ในโซเลียลเน็ตเวิร์ก ถูกแพร่กระจายไปทั่ว ภาพสุนัขชิวาวา นอนเสียชีวิตอยู่บนหลังคาบ้านหลังหนึ่ง พร้อมกับโพสต์ที่ระบุว่า "มึงฆ่าลูกกูทำไม มึงน้องหลีได้ไง มึงโยนลูกกูลงจากชั้น 5 ลูกกูตัวนิดเดียว มึงทำได้ไง มึงมันไม่ใช่คน มึงมันฆาตรกร กูจะแจ้งความจับมึง มึงฆ่าลูกกู มันฆ่าหมากู เอาลูกกูลงจากหลังคาไม่ได้ มึงเลวมากมึงไม่ใช่คน กูจะเอาเรื่องมึงให้ถึงที่สุด"

โดยหลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เจ้าของเรื่องราวได้เดินทางไปแจ้งความและลงบันทึกประจำที่ สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่อนุมัติออกหมายศาล เพื่อเรียกตัวมาให้ปากคำ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ขึ้นไปเก็บร่างสุนัขลงมาจากหลังคา

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์ มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ล่าสุดพบว่า ทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งคาดว่าผลการสอบสวนจะสรุปได้ในเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แชร์ว่อน! สาวสวยไม่พอใจ จับหมาโยนลงมาจากชั้น 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook