มีลุ้น!! กันต์ เตรียมขอแต่งพลอยปีหน้า

มีลุ้น!! กันต์ เตรียมขอแต่งพลอยปีหน้า

มีลุ้น!! กันต์ เตรียมขอแต่งพลอยปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักหวานขึ้นมากจนทำเอาหลายๆ คนอดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" กับหวานใจสาวนอกวงการ "พลอย" งานนี้หนุ่มกันต์เลยได้ออกมายอมรับว่าได้คุยๆ ถึงเรื่องนี้ไว้บ้างแล้ว หากไม่มีอะไรผิดพลาดคงเป็นปีหน้า พร้อมแจงแหวนที่ให้แฟนสาวเป็นแหวนให้เนื่องในวันเกิด ยังไม่ใช่แหวนหมั้น

ช่วงนี้ความหวานเรื่องรักดูพุ่งสูงมาก?
"เพราะมีเวลาด้วยแหละ ถ่ายละครเรื่องเดียว จัดรายการด้วย ก็จะมีเวลาคอยไปนู้นไปนี่ ไปดูหนัง กินข้าว ไปเที่ยวด้วยกันเยอะขึ้น"

มีเวลาเยอะขึ้น ได้คุยถึงเรื่องอนาคตเพิ่มขึ้นบ้างไหม?
"มันก็มีแหละ แก่แล้ว ในนี้แก่สุดแล้วด้วยมั้ง (หัวเราะ) ก็คุยๆ กัน อาจจะที่คุยๆ ไว้น่าจะเป็นปีหน้า น่าจะนะ แต่ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน"

ไปดูฤกษ์อะไรจริงจังหรือยัง?
"ยังครับ แต่เอาที่คุยกันมันคงเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า คงจะไม่ได้ต้องมาใครเกิดปีอะไร ชงไหม คือเน้นสะดวก เอาสะดวกที่สุดของสองคนมากกว่า"

ไปคุยกับผู้ใหญ่หรือยัง?
"ยังเลยครับ เขาจะให้หรือเปล่ายังไม่รู้เลย (หัวเราะ) แต่เท่าที่คุยกับคนที่คบกัน น่าจะปีหน้า ขออะไรให้มันลงตัวก่อน ให้มันลงตัวก่อน เพราะว่าปีนี้ทั้งเพื่อนผลและเพื่อนคุณพลอยแต่งงานกัน 7-8คนเหมือนกัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทต้องช่วยเตรียมงาน"

ครอบครัวมีเร่งบ้างไหม?
"ไม่มีเร่งๆ แต่พลอยก็มีเร่ง บอกว่าเธอจะไม่ทิ้งฉันไปถ้าฉันแก่กว่านี้ใช่ไหม"

แสดงว่าตัวพลอยเองก็อยากแต่งงานแล้ว?
"คงอยากแหละครับ ผู้หญิงผมว่านะ"

ในไอจีพลอยเห็นถ่ายรูปมือที่พลอยสวมแหวนเพชรอยู่ ใช่แหวนหมั้นไหม?
"ไม่ใช่แหวนหมั้น ก็ซื้อให้ปกติ ส่วนให้โอกาสอะไรนั้นอย่าถาม เดี๋ยวจำไม่ได้ จะซวย น่าจะวันเกิดนะ ไม่ถึงกะรัตหรอ เอาไว้ใส่ธรรมดา ใส่เล่นๆ ไปก่อน เดี๋ยวถ้าวันแต่งงานเอาเล็กกว่านี้ (หัวเราะ)"

ดูเขาจะชอบเรื่องแหวน?
"ก็คงชอบแหละครับ ตามประสาผู้หญิง แต่ถ้าเขามีความสุขก็โอเค"

เขาปลื้มใจที่ได้ขนาดไหน?
"ต้องบอกก่อนว่าแหวนวงนี้ไม่ใช่เพิ่งซื้อให้นะ ซื้อให้ได้สักพักใหญ่แล้วครับ แต่ไม่จำเป็นต้องเอามาอวดว่าแฟนซื้อให้นะ เขาก็ดีใจ ขอบคุณ เพราะไม่คิดว่าจะซื้อให้ เราไม่ใช่คนโรแมนติกอะไรแบบนี้ ก็แอบไปวัดนิ้วเขามา พอได้ก็ไปสั่ง เขาก็ชอบ มันเรียบๆ ไม่ได้ฟู่ฟ่ามาก เพชรหลายเม็ดอยู่ ก็เลิกซื้อนาฬิกาไปสักพัก (หัวเราะ)"

คุยเรื่องการเตรียมงานหรือยัง?
"ก็มีบ้าง จะจัดเล็กหรือใหญ่ อินดอร์หรือเอ้าท์ดอร์ เอาไงดี ธีมไหน แต่ผมเอาสีแดงแน่ๆ ผมชอบสีแดง แต่เป็นการคุยในวงเพื่อนๆ มากกว่า"

ปีหน้านี่ถือว่าแน่นอนไหม?
"ยังครับ แต่คุยๆ กันไว้ตามความโตที่เป็นผู้ใหญ่ ลงตัว เหมือนจิ๊กซอว์ที่เต็มแผ่นรอแค่เลือกว่าจะใส่กรอบไหนดี ถ้าปีหน้าไม่ทันจริงๆ ก็คงปีต่อไป แต่เร็วๆ นี้แน่นอน เริ่มมีวี่แววแล้ว"

เครดิตภาพ IG: kankantathavorn

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มีลุ้น!! กันต์ เตรียมขอแต่งพลอยปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook