เพื่อนสนิท "ปอ ทฤษฎี" ยกเค้กวันเกิด วางไว้ที่หน้าหีบศพ

เพื่อนสนิท "ปอ ทฤษฎี" ยกเค้กวันเกิด วางไว้ที่หน้าหีบศพ

เพื่อนสนิท "ปอ ทฤษฎี" ยกเค้กวันเกิด วางไว้ที่หน้าหีบศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มเพื่อนสนิทของ "ปอ ทฤษฎี" ได้ร่วมกันยกเค้กวันเกิดมาวางหน้าหีบศพ เมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา เนื่องจากตรงกับวันเกิด 23 มกราคมของพระเอกหนุ่มพอดี คุณบอย อนุชิต วิกัยพัฒน์ เพื่อนสนิทได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า

"เมื่อคืนนี้ตอนที่เอาเค้กนมสดมาให้ก็ไม่ได้พูดอะไรกับปอนะครับ แต่ก่อนที่จะทำผมก็ได้คุยกับป๊อปปี้ (น้องชายปอ) ตั้งแต่ตอนเย็น เพื่อขอเขาก่อนว่าถ้าเอาเค้กมาให้ปอจะได้ไหม ซึ่งป๊อปปี้ก็บอกว่าแล้วแต่พวกพี่เลยเพราะถึงยังไงพี่ๆ ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว"

"จากนั้นพอถึงเที่ยงคืนพวกผมก็เดินไปเอาเค้กที่เก็บเอาไว้ที่รถมายังศาลา แล้วป๊อปปี้ก็เดินเข้ามาหาพวกผมเลยบอกว่าจะให้ป๊อปปี้เป็นคนจุดเทียน จุดธูปนะ"

"ส่วนตัวแล้วผมกับปอเราสนิทกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมครับ ปอเป็นคนที่มีนิสัยเฮฮาปกติ ไม่ใช่กับผมคนเดียวกับเพื่อนทุกคนเขาก็เป็นคนเฮฮาด้วย เขาไม่เคยคิดว่าเขาเป็นดาราและเมื่อไหร่ที่เขากลับบ้านเขาก็พร้อมที่จะไปไหนก็ได้เสมอ นั่งกินตรงไหนก็ได้กับเพื่อนฝูง"

"ในช่วงที่ปอป่วยและเข้ารับการรักษาผมไม่ได้เข้าไปเยี่ยมครับ ที่ผมกับเพื่อนอีกหลายๆ คนไม่เข้าไปเพราะว่าไม่อยากเห็นเพื่อนป่วย อยากเจอเพื่อนในสภาพที่ดี ไม่อยากไปเห็นเพื่อนนอนป่วยคุยกันไม่ได้สื่อสารกันไม่ได้ คือเราทุกคนต่างก็รู้สึกเสียใจเลยคิดว่าไม่เข้าไปดีกว่า"

"ตอนที่ปอมีชีวิตเขาก็ไม่เคยบอกว่าเขาห่วงอะไร ปอเขาคุยกับเพื่อนได้ทุกเรื่อง เรื่องปวดหัวบ้าง เรื่องดีใจบ้าง เรื่องสนุกสนานบ้าง แต่เขาไม่ได้มีอะไรที่เป็นทุกข์ มันเหมือนเล่าให้กันฟังว่าไม่ชอบอันนี้นะ ปวดหัวอันนี้ เบื่ออันนี้ คือมันก็มีหลากหลายครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook