บอย ปกรณ์ มาบอกลาอาลัย "ปอ ทฤษฎี" ขอบคุณพี่ที่สอนผม

บอย ปกรณ์ มาบอกลาอาลัย "ปอ ทฤษฎี" ขอบคุณพี่ที่สอนผม

บอย ปกรณ์ มาบอกลาอาลัย "ปอ ทฤษฎี" ขอบคุณพี่ที่สอนผม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยนักแสดงรุ่นพี่ "ปอ ทฤษฎี" ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวมีงานต่อที่ต่างจังหวัด จึงแบ่งเวลามาเยี่ยมและบอกลาพี่ที่เคารพเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับโพสต์ข้อความซึ้งๆ ลงในอินสตาแกรมว่า "ผมมาเยี่ยมพี่แล้วนะ พี่หลับให้สบาย..."

"วันนี้ผมก็ได้มีโอกาสเดินทางมาเคารพศพพี่ปอครับ พี่ปอเป็นพี่ในวงการที่ดีมากๆ โดยเฉพาะในช่อง 3 เขาจะเป็นพี่ชายที่น้องๆ ทุกคนรัก และตัวผมเองก็เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ปอด้วย พี่ปอเป็นเหมือนนักแสดงรุ่นใหญ่ๆ คนแรกๆ ในช่องที่ผมได้ทำงานด้วย"

"ช่วงที่ทำงานพี่ปอสอนอะไรผมเยอะเหมือนกัน เพราะตอนนั้นผมเพิ่งเข้าวงการใหม่ พี่ปอเคยดุผมในบางครั้งบางทีที่ผมไม่ตั้งใจ เขาก็จะบอกว่าเวลาทำงานเราต้องตั้งใจนะ เขาเป็นเหมือนพี่ชายที่ดีจริงๆ ครับ ถ้าหากเขาเห็นน้องออกนอกลู่นอกทางเขาก็จะคอยเตือน คอยสอนหรือบางครั้งเขาก็ดุเลย"

"สิ่งหนึ่งที่ผมไม่เคยลืมก็คือพี่ปอสอนผมว่า เวลาเราทำอะไรให้ตั้งใจเต็มที่กับงานที่ทำ เราต้องมีการเตรียมตัวที่ดีและทำการบ้านสม่ำเสมอ"

"สำหรับวันนี้ที่ผมเดินทางมาในช่วงเช้า ก็เพราะพอดีว่าผมไม่มีเวลาว่างช่วงว่างอื่นเลยติดงานหมดเลยครับ และประจวบเหมาะกับที่วันนี้ผมมีงานที่อุดรธานี ตอนบ่ายก็เลยพยายามที่จะหาไฟล์บินมาให้ได้เพราะอย่างน้อยก็จะได้มาเคารพศพพี่ปอด้วยตัวเอง"

"ความดีของพี่ปอที่ผมจดจำคือพี่ปอเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่เราสามารถเข้าไปพูดคุยทักทายด้วยความสนิทใจได้ เป็นคนสบายๆ จริงใจ ซึ่งทุกอย่างนี้เราสามารถสัมผัสได้หมดจากตัวพี่ปอ"

"ถามว่าตอนที่เคารพศพผมได้พูดหรือบอกอะไรกับพี่ปอไหม คือผมต้องบอกก่อนว่าตอนที่ทราบข่าวการจากไปของพี่ปอครั้งแรกผมใจหายมากๆ เพราะว่าก่อนที่จะรู้ข่าวพี่ปอประมาณ 3-4 วัน ผมเพิ่งจะฝันว่าพี่ปอไปงานเลี้ยงช่อง แล้วพี่ปอก็มายืนบนเวทีพูดคุยกับคนอื่น ในฝันผมยังบอกอยู่เลยว่าพี่ปอหายแล้วเหรอ แต่สุดท้ายก็ได้มาทราบข่าวการจากไปของพี่"

"เมื่อสักครู่นี้ที่ผมยืนอยู่ผมก็ได้ขอบคุณพี่ปอในหลายๆ เรื่องที่ทำให้ผม และก็บอกกับเขาว่าไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ พี่ๆ ผู้ใหญ่ในช่องรวมถึงเพื่อนๆ ในวงการทุกคนพร้อมให้การสนับสนุนครอบครัวของพี่ปอ รวมทั้งพี่โบว์และน้องมะลิด้วย ผมไม่อยากให้พี่ปอต้องมีห่วงอะไรครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook