ป๋าเทพ ควงภรรยาเปิดใจ...คืนดีหลังแยกกันอยู่9เดือน

ป๋าเทพ ควงภรรยาเปิดใจ...คืนดีหลังแยกกันอยู่9เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันไปหมด เมื่อตลกรุ่นใหญ่ "เทพ โพธิ์งาม" ได้ออกมาประกาศแยกทางอยู่กับภรรยา "จุ๋ม ภัสราวรรณ" ด้วยเหตุผลที่บอกว่าไม่อยากให้เมียต้องมานั่งลำบากกับธุรกิจที่ไม่ประสบความสำเร็จของตัวเอง เมื่อเรื่องราวผ่านมาได้ 9เดือน ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้กลับมาปรับจูนความเข้าใจกันอีกครั้ง และตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันต่อ ซึ่งงานนี้ป๊าเทพได้ควงภรรยาออกมาเผยให้สื่อมวลชนฟังว่า

กลับมาคืนดีกัน?
จุ๋ม: กลับมาเพราะขนมเปี๊ยะนี่แหละค่ะ โอเค ลงทุนไม่ต้องมาก
ป๊าเทพ: ไม่อยากให้เป็นภาพแบบนี้หรอก ต้องขอโทษทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวเล็กน้อย เลยอยากให้เขาไปลองใช้ชีวิตแยกกันดู 9เดือน

ครั้งนี้ใครเป็นคนง้อใคร?
ป๊าเทพ: ไม่ได้จะง้อ เรารู้ไส้รู้พุงกันอยู่แล้ว ใช้กระแสจิตก็รู้กัน
จุ๋ม: อาจจะเป็นที่เราว่าตัดสินใจจะกลับมา เราเลยไปหาเขา เป็นเรื่องปกติ 35ปี เป็นเราง้อตลอด เราไปเยี่ยมไปหาเขาปกติ
ป๊าเทพ: อย่าพูดว่าง้อเลยจะอ้วก มันไม่ใช่ เพียงแต่เราอยู่ด้วยกัน เราต้องช่วยกัน ก่อนหน้านี้เราก็แค่ลองอยากแยก
จุ๋ม: อาจจะเป็นเพราะเรื่องหมูกระทะที่ไม่อยากให้ลงทุน เป็นเรื่องธุรกิจ แต่เรื่องส่วนตัวเราไม่มีอะไร เมื่อก่อนอยู่บ้านเดียวกันคุยได้ แต่ตอนนี้บ้านขายไปแล้วเลยหาวิธีคุยกันลำบาก

ลูกๆ ว่าอย่างไรบ้าง?
ป๊าเทพ: ก็ไม่รู้เหมือนกัน เขาก็ปกติดีนะ เราบอกว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เรามีหน้าที่อะไรก็ทำไป มันไม่ใช่เรื่องรักใคร่หรืองอนอะไร แต่เป็นเรื่องงานมากกว่า

ไม่อยากให้ภรรยาลำบากด้วย?
ป๊าเทพ: มีส่วน เพราะเรานอนที่หมูกระทะก็เฝ้าคนเดียว เราอยู่จนชิน หลายเดือนแต่เขาไม่เคยไปหา โอเคเราไม่มีที่ให้นอนด้วย ไม่รู้จะทำไง เรานอนตรงไหนก็ได้ แต่เขาไม่ได้ไง

กลับมาตกลงกันไหม?
ป๊าเทพ: ไม่ต้องพูดเลย เขารู้อยู่แล้ว เราทำงานต้องช่วยกัน

ต้องเข้าใจป๊ามากขึ้นไหม?
จุ๋ม: เราเข้าใจมาตลอด รู้ว่าต้องอยู่ตรงไหน ป๊าก็เป็นป๊าแหละ ชอบทำอะไรใหม่ๆ ไม่ชอบอยู่เฉยๆ แกทำขนมเปี๊ยะพี่ก็ช่วยทุกอย่าง ดูแลทุกอย่าง อันไหนแก้ไขไม่ได้จะโทรหาเขา การที่ทำงานด้วยกันมีปัญหาอยู่แล้ว เราก็ช่วยกันแก้

ความรู้สึกที่แยกกันไป พอกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งเป็นยังไงบ้าง?
ป๊าเทพ: เราไม่ค่อยมองหน้ากันเท่าไหร่ เอาก้นชนกัน (หัวเราะ) ความรักหวานชื่นไม่ค่อยมีแล้ว เราอยู่กันมานาน คอยคิดแต่จะหาเงินให้คนข้างหลังดีกว่า ไม่ใช่เราไม่เคยคิดว่าจะผูกคอตายนะ ท้อนะ แต่ถ้าเราไม่ทำจะหาเงินที่ไหนไปแก้ไข

จะไม่ออกมาพูดว่าจะเลิกกันอีกใช่ไหม?
ป๊าเทพ: พอแล้ว แค่นี้ก็เอือมทำไมเป็นข่าว แต่ตอนนั้นมันก็หลายเดือนแล้วนะที่เขาไม่มาหา เราก็ตอบไปตามนั้น
จุ๋ม: เราก็น้อยใจปกติของผู้หญิง แต่เราก็รู้ว่าเขาเป็นคนแบบนั้น เคยอยู่มาได้ตั้ง35ปี ขอโทษนะที่บอกว่าทิ้งเพราะป๊าเจ๊ง แต่ที่ผ่านมาเขาเจ๊งตลอดแหละ เราแค่อยากพัก พอกลับมาเขาก็ทำขนมเปี๊ยะขาย ก็เลยลองสักตั้ง ครอบครัวเรา เราก็ทิ้งไม่ได้ ป๊าชอบทำอะไรด้วยตัวแกเอง ให้ไปเอาสินค้าใครมาขายจะไม่ทำ เขาจะภูมิใจในตัวเขามากกว่าที่ได้ทำเอง

กลับมาครั้งนี้ คนยินดีด้วยเยอะ?
จุ๋ม: มีแต่คนยินดีค่ะ เพราะเราเป็นครอบครัวที่คนเห็นมาตลอด มีแต่คนยินดีและดีใจ แต่ไม่รู้ป๊าดีใจป่าว
ป๊าเทพ: ไม่ได้ดีใจอะไร เพราะไม่เคยเอาเรื่องเก่าๆ มาใส่สมอง คิดถึงวันข้างหน้าดีกว่า ถ้าผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยด้วยครับ ขนมอาจไปต่อคิวช้า พนักงานมีน้อย และต้องใช้เวลา อยากให้เข้าใจ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ป๋าเทพ ควงภรรยาเปิดใจ...คืนดีหลังแยกกันอยู่9เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook