พระหนุ่มกลับจากเรียน ขับเก๋งคว่ำตลบ โดนทับมรณภาพ

พระหนุ่มกลับจากเรียน ขับเก๋งคว่ำตลบ โดนทับมรณภาพ

พระหนุ่มกลับจากเรียน ขับเก๋งคว่ำตลบ โดนทับมรณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระสงฆ์หนุ่มกลับจากเรียนมหาวิทยาลัยสงฆ์ รถเสียหลักลงข้างทาง พุ่งชนหัวคันนาพลิกคว่ำ มรณภาพคาที่ ญาติโยมทราบข่าวเศร้าสลด

(22 ม.ค.) ร.ต.อ.สมศักดิ์ ขอเทียม พงส.สภ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจาก นายวันชัย แสนพันธุ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.บัววัฒนา อ.หนองไผ่ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ รุดตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุ บริเวณกลางทุ่งนาพื้นที่หมู่ 2 บ้านไร่เหนือ พบรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราซ หมายเลขทะเบียน กท 6822 ลพบุรี สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านฝั่งคนขับพบภาพสลดเป็นพระภิกษุ ถูกประตูรถทับบริเวณลำคอ ส่งผลให้มรณภาพทันที ทราบชื่อคือ พระปฐมพงษ์ อายุ 21 ปี เป็นพระลูกวัดสวนประดู่ทอง ต.บัววัฒนา อ.หนองไผ่ จึงร่วมกันชันสูตรก่อนนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม นายวันชัย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ขับรถผ่านตรงจุดเกิดเหตุ ว่าพบเห็นรถเก๋งพุ่งตกข้างทาง จึงชักชวนลูกบ้านกว่า 10 คน เร่งมาให้การช่วยเหลือ แต่พอมาถึงพบพระรูปดังกล่าว มรณภาพลงแล้ว เนื่องจากถูกประตูรถทับ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่รับทราบ

ขณะที่รอบๆ จุดเกิดเหตุ พบเพียงรอยลื่นไถลตกลงข้างทาง ไม่พบรอยเบรกบนพื้นถนน คาดว่าช่วงเวลาดังกล่าวหลังจาก พระปฐมพงษ์ ไปส่งพระที่ไปเรียนมหาวิทยาลัยสงฆ์ด้วยกันที่ วัดเขาน้อย ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนัก ระหว่างทางขับรถเก๋งเพื่อกลับวัดสวนประดู่ทอง รถได้เกิดเสียหลักก่อนตกข้างทาง และพุ่งชนคันนา ส่งผลให้รถเก๋งพลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าว ญาติโยมที่ทราบข่าวต่างรู้สึกเศร้าสลดเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook