จับแล้ว! ผัวหึงโหดใช้มีดฟันหน้า-มือเมีย นิ้วขาด 3

จับแล้ว! ผัวหึงโหดใช้มีดฟันหน้า-มือเมีย นิ้วขาด 3

จับแล้ว! ผัวหึงโหดใช้มีดฟันหน้า-มือเมีย นิ้วขาด 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพ)

จากกรณี น.ส.วานุช อายุ 30 ปี ถูก นายอภิรัก อายุ 32 ปี อดีตสามี ที่เลิกรากันไปได้ประมาณ 1 เดือน ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้มีดฟันเข้าที่ใบหน้า และมือซ้ายจนนิ้วโป้ง นิ้วชี้ และนิ้วกลางหายไป 3 นิ้ว ขณะที่ น.ส.วานุช อุ้มลูกวัย 2 เดือน อยู่ในอ้อมกอด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2558

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวถูกอดีตสามีไล่ฟัน ปกป้องลูกในอ้อมอกจนนิ้วขาด 3 นิ้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา นายอภิรัก หรือ เปิ้ล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่จ.6/2558 ลงวันที่ 6 มกราคม 2558 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น บุกรุกเข้าไปกระทำการใดๆ อันเป็นการรบกวนการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติ โดยมีอาวุธและใช้กำลังประทุษร้ายและพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร

ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี หลังใช้อาวุธมีดฟันใบหน้าและมือข้างซ้าย ขาดไป 3 นิ้ว ของ น.ส.วานุช ขณะอยู่ในบ้าน หมู่ที่ 4 ต.หนองเสือช้าง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขับขี่รถจยย.หลบหนี

พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.หนองใหญ่ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้าย คือ นายอภิรัก และทราบว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงเข้าตรวจสอบกดดัน และพูดคุยกับป้าของ นายอภิรัก

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ป้าของนายอภิรัก ได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ส่วนมูลเหตุนั้นจากการสอบสวน พบว่านายอภิรักเกิดความหึงหวงภรรยาที่มีผู้ชายมาพัวพัน และระแวงว่าจะไปมีชายอื่น ประกอบกับภรรยาไม่ยอมให้อุ้มลูกวัย 2 เดือน จึงเกิดความโมโหและลงมือก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงหมายจับ และทำการจับกุมนายอภิรักและให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook