คำให้การ 2 หนุ่มคลิปรุมซ้อมคนแก่ อ้างลุงแอบขูดรถก่อน

คำให้การ 2 หนุ่มคลิปรุมซ้อมคนแก่ อ้างลุงแอบขูดรถก่อน

คำให้การ 2 หนุ่มคลิปรุมซ้อมคนแก่ อ้างลุงแอบขูดรถก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ม.ค.) มีรายงานว่า ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจคลิปที่ถูกแชร์สะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพวัยรุ่นหลายคนกำลังเตะต่อยชายสูงอายุคนหนึ่งอย่างรุนแรง แม้ว่าชายคนนั้นจะยกมือไหว้ และมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปราม ก็ยังไม่ยอมหยุดทำร้าย เจ้าของคลิประบุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา บริเวณตลาดท่าเรือ-พระแท่น ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรีได้ออกมากล่าวถึงกรณีคลิปดังกล่าวว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเขตพื้นที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือจริง โดยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. บริเวณริมถนนแสงชูโตสายเก่า ปากซอยเทศบาล 20 เขตเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น

โดยชายสูงอายุในคลิปชื่อนายหล่อ อายุ 61 ปี ถูกนายสรวิศ อายุ 24 ปี และนายธีระศักดิ์ อายุ 37 ปี รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาทั้งสองคนมารับทราบข้อกล่าวหา ล่าสุดส่งฟ้องศาลดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเรียบร้อยแล้ว

จากการสอบปากคำผู้ต้องทั้งสองที่ก่อเหตุให้การณ์ว่า นายหล่อที่ถูกทำร้ายเป็นพ่อค้าร้านบะหมี่เกี๊ยว ที่อยู่ใกล้กับร้านขายผัดไทยของพวกตน ที่ผ่านมาตนและนายหล่อ มีปากเสียงกันมาหลายครั้ง กระทั่งก่อนวันเกิดเหตุรถยนต์ของตนถูกขูดและมีผู้พบเห็นว่านายหล่อเป็นผู้ลงมือทำ พวกตนจึงได้ไปสอบถามนายหล่อและเกิดการโต้เถียงกันจนมีการลงไม้ลงมือกันในที่สุด ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุพวกตนทั้งสองก็ได้ไปแจ้งความในกรณีถูกขูดรถไว้ก่อนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook