ครอบครัวตำรวจอาสาเผยลางสังหรณ์ ก่อนออกไปตายในหน้าที่

ครอบครัวตำรวจอาสาเผยลางสังหรณ์ ก่อนออกไปตายในหน้าที่

ครอบครัวตำรวจอาสาเผยลางสังหรณ์ ก่อนออกไปตายในหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนายจำนง ทองศิริ ตำรวจอาสา สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ขับขี่รถจักรยานยนต์ตำรวจไล่ตามกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัย แต่กลับถูกยิงสวน 4 นัด เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา

ทางด้านภรรยาและพี่สาวของนายจำนง ได้เดินทางมาดูศพด้วยความโศกเศร้า นางเรณู พี่สาวระบุว่า เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งไปเที่ยวรวมญาติกับน้องชาย เห็นน้องมีสีหน้าหมองคล้ำไม่สดใส จึงพาไปกราบหลวงพ่อโสธรเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นได้พาไปหาแม่ที่บ้าน จ.ฉะเชิงเทรา น้องชายได้เข้าไปนอนหนุนตักแม่ทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน อละอยู่บ้านเป็นเลานาน อีกทั้งยังมานอนหนุนตักตนเองด้วย ทำให้แปลกใจและคิดว่าจะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ เมื่อวันเกิดเหตุ จู่ๆ ลูกของตนร้องไห้ไม่หยุด จึงโทรไปหาน้องชาย จึงทราบเรื่องว่าน้องเสียชีวิต

ภรรยาของนายจำนง เล่าทั้งน้ำตาว่า เคยบอกให้สามีลาออกจากงานตำรวจอาสา แต่สามีไม่ยอมเพราะรักงานนี้มาก เลยทำงานอื่นมาก่อนแต่ก็ลาออกมาเพื่อทำหน้าที่ตำรวจอาสาได้เต็มที่ ต่อให้ไม่มีเงินเดือนก็อยากทำ ลางสังหรณ์อีกอย่างคือ ตนมีวันคล้ายวันเกิดคือวันที่ 2 ก.พ. แต่ก่อนหน้านี้สามีได้นำของขวัญวันเกิดมาให้ล่วงหน้าเป็นสร้อยทอง 1 บาทมาให้ตน อีกทั้งยังได้ถอดสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองที่ใส่ประจำมาใส่ให้ตนด้วย แม้จะรู้สึกแปลกใจก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายเช่นนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจอาสาไล่ตามเด็กแว้นส่อพิรุธซิ่งรถหนี ถูกยิง 4 นัด ดับคาที่

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook