แม่ยังทำใจไม่ได้ เผยนาทีพ่อคลั่งฆ่าปาดคอลูก 1 ขวบ

แม่ยังทำใจไม่ได้ เผยนาทีพ่อคลั่งฆ่าปาดคอลูก 1 ขวบ

แม่ยังทำใจไม่ได้ เผยนาทีพ่อคลั่งฆ่าปาดคอลูก 1 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นายสรพงศ์ อายุ 37 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายใช้มีดปาดคอ ด.ช.จิรายุ หรือ น้องบอม อายุ 1 ปี ลูกชายของตัวเอง และทำร้ายร่างกายภรรยา นางสุจิรา อายุ 25 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ สภ.สันป่าตองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ก็ได้นำมาฝากขังที่โรงพักทันที โดยนายสุรพงษ์มีสีหน้าเรียบเฉย ส่วนตามร่างกายที่ลำคอมีร่องรอยถูกมีดบาด แต่ไม่ลึก เนื่องจากเจ้าตัวพยายามใช้มีดปาดคอตัวเอง โชคดีที่มีดไม่คมจึงไม่มีแผลฉกรรจ์ ส่วนที่ใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำ จากการถูกรุมประชาทัณฑ์

ขณะที่บรรยากาศงานศพของ ด.ช.จิรายุ ที่วัดกู่คำ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดย น.ส.สุจิรา ที่แพทย์เพิ่งอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ และเดินทางมาที่วัดถึงกับร่ำไห้หลังเห็นภาพถ่ายของบุตรชายวัย 1 ขวบ 1 เดือน ที่วางไว้หน้าโลงศพภายในศาลาวัด จนญาติๆ ต้องเข้ามาช่วยปลอบโยน

น.ส.สุจิรา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังอาบน้ำให้ลูกอยู่ แต่จู่ๆ สามีก็ใช้มีดมาแทงที่หลังและที่คอ ก่อนจะแย่งลูกแล้วเดินเข้าไปในบ้านและลงมือปาดคอลูก คาดว่าสามีน่าจะเมาสุรา เพราะชอบดื่มเหล้าทุกวัน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะสามีเป็นคนรักลูกมาก ไม่เคยทำร้ายลูกมาก่อนเลย

เชื่อว่าสามีอาจเกิดความเครียด จากปัญหาเรื่องงานและเงิน โดยช่วงเช้าสามีมาเล่าให้ฟังว่าพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการดื่มแลคตาซอยผสมผงซักฟอกและน้ำยาล้างห้องน้ำแต่ไม่ตาย

ทั้งนี้สำหรับงานศพของ ด.ช.จิรายุ จะสวดบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 2 คืน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 16 ม.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook