แพนเค้ก ชัดเจน ย่องเซ็นสัญญาทรูฟอร์ยู ฟ้าแลบ

แพนเค้ก ชัดเจน ย่องเซ็นสัญญาทรูฟอร์ยู ฟ้าแลบ

แพนเค้ก ชัดเจน ย่องเซ็นสัญญาทรูฟอร์ยู ฟ้าแลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฉายา นางฟ้าฟรีแลนซ์ ไปไม่ทันไร ล่าสุด นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ก็ออกมาประกาศให้สื่อมวลชนทราบว่า ตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับทางช่องทรูฟอร์ยู เมื่อไม่กี่วันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า เป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่อยากรับไว้ เพราะถึงแม้จะเซ็นสัญญาเล่นละคร แต่งานกุศลต่างๆ ยังคงทำได้เช่นเดิม พร้อมปฏิเสธว่าถูกดึงตัวมาเพราะเงินยี่สิบล้าน

"ตอนนี้แพนเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วกับทรูฟอร์ยู 3 ปีค่ะ เพิ่งเซ็นไปเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา คือแพนเองก็ต้องขอบคุณทรูฟอร์ยูด้วยที่ให้โอกาสแพน เราก็มีการพูดคุยกันตลอด แพนเองก็ปรึกษาคุณแม่และคุยกับผู้ใหญ่ของทรู

พอคิดเห็นในทิศทางเดียวกันทั้งสองฝ่ายก็โอเค อีกอย่างทรูก็ให้ความสำคัญในหลายๆ ด้าน ซึ่งเราเองก็จะได้นำเสนอในเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ให้กับคุณผู้ชมได้ชมกันอยู่แล้ว"

เสียดายโอกาสที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาเร็วเกินไปหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ คือแพนว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทรู แต่ไม่เกี่ยวกับข่าวที่ว่าทรูทุ่ม 20 ล้าน เพื่อดึงแพนมา อันนี้ขอไม่พูดถึงเรื่องตัวเลข มันเป็นความพอใจกันทั้งสองฝ่ายมากกว่าค่ะ"

"ส่วนงานทางทรูไม่ได้มีข้อจำกัดในส่วนนั้นอยู่แล้ว คือแพนก็คงมีโอกาสได้ช่วยทุกที่เหมือนเดิมแน่นอน เพียงแต่ผลงานละคร รายการ หรือคอนเทนต์ต่างๆ ที่น่าสนใจก็สามารถติดตามแพนได้ทางทรูฟอร์ยู"

หลายคนก็ถามมาว่าจะไม่ได้ดูแพนอีกแล้วหรือเปล่า?
"ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะดิจิตอลทีวีจะไซส์เล็ก กล่องไหนดำแดงทุกคนก็เปิดช่องทรูฟอร์ยูดูแพนได้แน่นอน ดังนั้นแฟนๆ เลยสามารถติดตามแพนได้เหมือนเดิม และจริงๆ ตัวแพนเองก็อิสระอยู่แล้วในมุมอื่นๆ ที่เราสามารถทำเพื่อสังคมหรือส่วนรวมได้เรายังทำเหมือนเดิม ถ้าเราว่างหรือจัดสรรเวลาได้แพนยินดีค่ะ ซึ่งทางทรูก็ให้โอกาสดีๆ ตรงนี้เราเลยตอบตกลงค่ะ

กับเรื่องพรีเซนเตอร์หรืองานอื่นๆ แพนก็ขอให้รอติดตามกันดีกว่าว่าจะเป็นยังไงบ้าง แต่แพนรับรองว่าได้เห็นกันแน่นอน ซึ่งแพนเองก็ได้รับแพลนงานมาตลอดทั้งปีแล้ว แต่ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าปีหนึ่งจะต้องเล่นกี่เรื่อง เพียงแต่ ณ ตอนนี้เรามีโปรเจ็คท์กันแน่นตลอดทุกๆ ไตรมาสเลย ก็เรียกว่าเราจะพยายามบริหารตรงนี้ให้ได้ลงตัวมากที่สุดค่ะ"

ผู้ใหญ่ทางค่ายอื่นๆ ที่เคยติดต่อแพนมาว่าอย่างไรบ้าง?
"เราก็มีพูดคุยกับเขาว่า ณ ตอนนี้เราตัดสินใจเซ็นสัญญากับทรูฟอร์ยูแล้ว แพนก็เรียนไปตามตรง แต่ถ้ามีโอกาสได้เจอหรือร่วมงานกันในส่วนต่างๆ เราก็ยินดี รวมถึงช่อง 7 ด้วย ที่มีพระคุณกับแพนมาโดยตลอด ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของแพนด้วยเรื่อยๆ ตอนนี้มีเรื่องเดียวคือซีรีย์เจ้าเวหาที่กำลังจะถ่ายทำค่ะ"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @khemanito

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แพนเค้ก ชัดเจน ย่องเซ็นสัญญาทรูฟอร์ยู ฟ้าแลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook