ความในใจ เจษ หลังเลิก ยิปซี "ผมรู้ดีว่าผมยังรัก"

ความในใจ เจษ หลังเลิก ยิปซี "ผมรู้ดีว่าผมยังรัก"

ความในใจ เจษ หลังเลิก ยิปซี "ผมรู้ดีว่าผมยังรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนใจหายไม่ใช่น้อย เมื่อดาราสาว ยิปซี คีรติ ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักแสดงร่วมค่าย เจษ เจษฎ์พิพัฒ มาได้ซักระยะแล้ว เพราะต่างฝ่ายต่างรู้สึกอยากโฟกัสการทำงานมากกว่า ไม่ได้มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยิปซี สุดแรงยื้อ...ปิดฉากรัก เจษ พระเอกร่วมค่าย!)

ซึ่งสาวยิปซี ก็ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนคลับคู่ "เจษรติ" และทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอดว่า ทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้ไม่ใช่คู่รักแต่ก็ยังคงดูแลกันต่อไปได้ แม้ความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไปในรูปแบบอื่นแล้วก็ตาม...

"keep* :) | to: jesrati* เราขอขอบคุณ ทุกกำลังใจ และมากกว่านั้นเราขอขอบคุณ ในทุกความ "เข้าใจ" ของพวกคุณ. มีคนหลายส่วนที่เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเราสองคน ซึ่งเราขอบคุณมาก. และมีคนหลายส่วนที่ 'เสียดาย'. และอาจยัง เสียดายและเสียใจ เกินกว่าจะพร้อมเข้าใจ. แต่ยิปซีอยากขอ ทั้งคนที่รักยิป หรือคนที่รักเราทั้งสองคน ..ให้ฟังว่า มันไม่ได้เป็นความผิดของใครทั้งนั้น. และ ถ้าคุณรักยิปจริงๆ.. อย่าแสดงความเห็นที่ทำร้ายความรู้สึกของเค้าเลย. เราเคยพูด และเชื่อเสมอว่า การมี "คนรัก" ไม่ได้หมายถึง การต้องเป็น "คู่รัก" กันเท่านั้น. ตอนนี้ เราสองคน ก็ยังเป็นอะไรที่ดีต่อกัน. และเราเชื่อว่า เราก็ยังสามารถดูแลกันต่อ ไม่ว่ามันจะเป็น ในรูปแบบความสัมพันธ์ใดๆก็ตาม."

ทางด้านหนุ่มเจษเอง ก็โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน ระบุว่า...

"Truth existing in my mind..คนที่รัก มักรับฟัง|ผมเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เข้าใจว่าใครผิดหวัง ใครเสียใจ ใครคาดหวัง.. มันคือการตัดสินใจของพวกเรา ไม่มีใครผิดทั้งนั้น ขอบคุณที่รักพวกเรา ขอโทษที่ผมอาจยังทำมันไม่ดีพอ ผมมั่นใจว่าผมเต็มที่ และผมรู้ดี ว่าผมยังรัก.. ถ้ามีโอกาสคงได้เล่าสู่กันฟังครับ"

แม้จะเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ แต่เชื่อว่าแฟนคลับก็ยังคงหวังลึกๆ ให้คู่ที่น่ารักคู่นี้ลองทบทวนและกลับมาคบกันใหม่ แต่อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งเจษและยิปซีนะคะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ความในใจ เจษ หลังเลิก ยิปซี "ผมรู้ดีว่าผมยังรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook