ติช่าคว้าแชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์คนล่าสุด

ติช่าคว้าแชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์คนล่าสุด

ติช่าคว้าแชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์คนล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้แล้ว “ติช่า” คว้าแชมป์ เดอะ เฟส ไทยแลนด์ คนล่าสุด

ปิดฉากแล้ว การแข่งขันสุดเข้มข้น “เดอะ เฟส ไทยแลนด์” ซีซั่น 2 รายการแข่งขันหาดาวดวงใหม่ เก่งรอบด้าน ประดับวงการบันเทิง โดย “ติช่า” ลูกทีมเมนเทอร์ “บี น้ำทิพย์” เฉือนเอาชนะอีก 2 ผู้แข่งขัน ได้แชมป์เดอะ เฟส ไทยแลนด์ คนที่ 2 ของเมืองไทย รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท ได้ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางแฟชั่นระดับโลก อีกทั้งถ่ายแบบให้นิตยสารหัวนอก พร้อมเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา เจ้าตัวยิ้มหน้าบาน ดีใจที่ทำความฝันสำเร็จ

หลังออกอากาศเป็นรายการเรียลลิตี้ดังระดับโลกทางช่อง 3 “เดอะ เฟส ไทยแลนด์” (THE FACE THAILAND) ที่มาถึงซีซั่น 2 แล้ว กับการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงกันมากว่า 3 เดือน โดยมีเมนเทอร์คนดังในวงการบันเทิงทั้ง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ คริส หอวัง คอยให้คำปรึกษาหรือที่เรียกว่า “เมนเทอร์” ของแต่ละทีม ขับเคี่ยวจนมาถึงรอบชิงชนะเลิศผลปรากฏว่า ”ติช่า” ลูกทีมเมนเทอร์บี น้ำทิพย์ คว้าที่ 1 เป็น “เดอะ เฟส ไทยแลนด์” คนที่ 2 ของเมืองไทยและเอเชีย

โดยเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 59 การแข่งขันรายการ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ได้ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดย ติช่า-กันติชา ชุมมะ อายุ 20 ปี ลูกทีมของเมนเทอร์บี น้ำทิพย์ คว้าแชมป์ เฉือนเอาชนะจีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ลูกทีมเมนเทอร์ลูกเกด, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ลูกทีมเมนเทอร์คริส ไปอย่างเฉียดฉิว หลังจากที่ทั้ง 3 สาวได้ควงคู่เหล่าเมนเทอร์ของตัวเองออกมาเดินแบบเฉิดฉาย ให้กรรมการทั้ง 7 คน ประกอบด้วย เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัดผู้ผลิตรายการ, ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ออร์แกไนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย, กุลวิทย์ เลาสุขศรี บก.บริหาร นิตยสารโว้ค ประเทศไทย (Vogue Thailand), ญาดา ศาสตรสาธิต ผอ.ฝ่ายการตลาด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย), ม้า อรณภา กฤษฎี นางแบบและเมคอัพอาร์ทติสแถวหน้า, ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพคนดังมากฝีมือ และ โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ตเวิร์คส์ จำกัด ทำการให้คะแนนตัดสิน

และนอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญที่มาร่วมเป็นเกียรติในงาน อาทิ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, จาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา จำกัด (มหาชน), ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และเหลาเซเลปคนดังตบเท้าเข้าร่วมให้กำลังใจคับคั่ง

โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ เดอะ เฟซ คนที่ 2ของเมืองไทยและเอเชียจะได้ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางแฟชั่นระดับโลก MAYBELLINE NEWYORK นอกจากนี้ ยังได้รับเชิญเป็น IT GIRL ในนิตยสารชั้นนำด้านสไตล์ของสุภาพบุรุษ GQ THAILAND และที่สุดแห่งความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน กับการถ่ายแฟชั่นลงในนิตยสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการแฟชั่น VOGUE THAILAND และยังได้เป็น Brand Ambassadorของ BMN ผู้พัฒนาเชิงพาณิชย์ในระบบ MRT และเป็น Brand Ambassador ของ THE DIPLOMAT CONDO BY KPN อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับกันตนากรุ๊ป และเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาท ซึ่งหลังได้รับรางวัลชนะเลิศ ติช่าเปิดเผยความรู้สึกด้วยความดีใจและเป็นเกียรติมาก เพราะตนได้ทำความฝันสำเร็จเป็นอะไรที่อยากได้มาก ด้าน เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เผยยินดีกับเดอะ เฟสคนใหม่ และมองว่าผู้ชนะในครั้งนี้เหมาะสมกับรางวัลแล้ว และเตรียมปั้นเป็นนักแสดงของตนต่อในอนาคตอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook