ติช่าทีมเมนเทอร์บีคว้าแชมป์TheFace2 ซิวเงิน1ล้าน

ติช่าทีมเมนเทอร์บีคว้าแชมป์TheFace2 ซิวเงิน1ล้าน

ติช่าทีมเมนเทอร์บีคว้าแชมป์TheFace2 ซิวเงิน1ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ติช่า กันติชา' คว้าแชมป์ The Face Thailand 2 ทีมเมนเทอร์บี ซิวเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกักันตนา กรุ๊ป

หลังออกอากาศเป็นรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงมานานกว่า 3 เดือน กับบททดสอบมากมายจนสร้างกระแสฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์จากการห่ำหั่นกันระหว่าง 3 เมนเทอร์ตัวแม่ ลุกเกด เมทนี บี น้ำทิพย์ และคริส หอวัง เพื่อผลักดันให้ลูกทีมก้าวสู่ฝันให้ได้ ซึ่งตลอดทั้งวีซั่นเกิดเรื่องราวมากขึ้นอย่างมากมายจนในที่สุดก็ได้ 4 คนสุดท้ายคือ จีน่า – วิรายา ทีมลูกเกด , มะปราง – จุติพร ทีมลูกเกด , ติช่า –กันติชา  ทีมบี , และกวาง – วรรณปิยะ ทีมคริส ที่ต้องมาเจออีกหนึ่งบททดสอบกับการแสดงสุดหินจากภาพยนตรืเรื่องอวสานโลกสวย  ภาพบนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของนางเอกสายป่าน – อภิญญา ที่งานนี้มานั่งแท่นรับหน้าที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการร่วมกับนางเอกมากฝีมือแอน – สิเรียม เพื่อคัดผู้เข้าแข่งขันร่วมกับคณะกรรมการให้เหลือเพียง 3 คนสู่รอบไฟนอล วอร์ค ซึ่ง 3 คนที่เข้ารอบไฟนอล วอร์ค คือ ติช่า –กันติชา ทีมบี , จีน่า – วิรายา ทีมลูกเกด , และกวาง – วรรณปิยะ ทีมคริส ส่วน มะปราง – จุติพร ทีมลูกเกด ตกรอบ

ซึ่งในรอบไฟนอล วอร์ค จะเป็นการเดินแบบร่วมกัน ระหว่างผู้เข้าแข่งขัน 3 คนสุดท้ายกับเมนเทอร์ของตัวเอง เรียกได้ว่าลุ้นกันจนหยดสุดท้าย เพราะแต่ละคนทั้งสวยและเก่งมีความสามารถฉายแววกันสุดๆ งานนี้คณะกรรมการนำโดย คุณเต้ – ปิยรัฐ  คุณม้า – อรนภา และคุณใหญ่ อมาตย์  จะเทคะแนนให้ใครเป็นเดอะ เฟซ  ไทยแลนด์ คนต่อไป นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจากคุณสุรินทร์ กฤตยพงศ์พันธ์ รองกรรมการผู้ตัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อิง 3 มาร่วมให้กำลังใจ แถมยังได้โอปอลล์ ปาณิสรา มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการร่วมกับพิธีกรหนุ่มสุดหล่อประจำรายการขุน – ชานนท์  

โดยรอบชิงชนะเลิศผลปรากฏว่า ติช่า กันติชา ลูกทีมเมนเทอร์บี คว้าที่ 1 เป็น “เดอะ เฟซ” คนที่สอง ของเมืองไทยและเอเชียรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางคืแฟชั่นระดับโลก เมเบอร์รีน นิวยอร์ก นอกจากนี้ยังได้รับเชิญเป็น IT GIRL ในนิตยสารชั้นนำด้านสไตล์ของสุภาพบุรุษ GQ Thailand และที่สุดแห่งความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคนกับการถ่ายแฟชั่นลงในนิตยสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการแฟชั่น  VOGUE Thailand และยังได้เป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์ ของ BMN ผู้พัฒนาเชิงพาณิชย์ในระบบ MRT และเป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์ของ The Diplomat Condo by KPN อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกักันตนา กรุ๊ป 

เครดิตภาพจาก FB TheFaceThailand‬

 





 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook