รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 7 มกราคม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/385/1926974/por101.jpgรายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 7 มกราคม

    รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 7 มกราคม

    2016-01-07T11:11:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เข้าสู่วันที่ 60 หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ได้เข้าพักรักษาตัวด้วยอาการป่วยโรคไข้เลือดออก วันนี้ (7 ม.ค.) บรรยากาศที่ชั้น 9 หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ยังคงมีภรรยาสาว "โบว์ แวนด้า" และครอบครัวสหวงษ์ รวมทั้ง "อาน้ำอ้อย ศรมนตรา" ผู้จัดการส่วนตัว คอยเฝ้าดูอาการอยู่หน้าห้องซีซียูอยู่ไม่ห่าง

    11.40 น. คณะผู้บริหารและทีมงานจาก ทีวีทันเดอร์ ผู้ผลิตละคร สาวน้อยร้อยล้าน ซึ่งพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" ได้เล่นประคู่กับสาว "เมญ่า นนธวรรณ" โดยออนแอร์เมื่อเย็นวานเป็นตอนแรก ได้เดินทางนำกระเช้าของเยี่ยม พร้อมเสื้อสาวน้อยร้อยล้านมามอบให้ ปอ ทฤษฎี และครอบครัวสหวงษ์

    คุณภัทรภร วรรณภิญโญ ประทานเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท ทีวีทันเดอร์ จำกัด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเข้าพูดคุยกับครอบครัวสหวงษ์ว่า "วันนี้มาเยี่ยมน้องปอค่ะ มีของขวัญมาให้น้องมะลิด้วย เป็นเสื้อสาวน้อยร้อยล้าน อยากให้น้องมะลิใส่ตอนดูละคร"

    "เมื่อวานได้ดูละครออนวันแรก ก็ดีใจละครได้ออกอากาศ เราก็ให้กำลังใจน้องปอ เพราะเขาถ่ายละครค่อนข้างตั้งใจมาก มีร้องเพลงเองด้วย เดี๋ยวรอติดตามกันได้ อยากให้ทุกคนช่วยกันเป็นกำลังใจให้น้อง ส่วนเรื่องเรตติ้งละครเมื่อวานนั้นได้ดูจากคอมเม้นท์หลายๆ อย่าง ทุกคนบอกว่าคิดถึงปอมาก ด้านอาการของปอเท่าที่ได้คุยกับทางครอบครัว เขาบอกว่าอาการปอดีขึ้นตามลำดับ ก็หวังว่าจะเป็นข่าวดีรับปีใหม่ค่ะ"

    15.45 น. โบว์ แวนด้า พาน้องมะลิขึ้นมาเยี่ยมพ่อปอ ทฤษฎี บริเวณชั้น 9 พร้อมคุณปู่สงวน สหวงษ์ ซึ่งน้องมะลิก็ได้มาทักทายพี่ๆ สื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง เหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา

    16.50 น. อาน้ำอ้อย ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า วันนี้คงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์กับสื่อ และขอไม่ให้สัมภาษณ์ 2-3 วันต่อครั้ง เนื่องจากว่าทางโรงพยาบาลได้ขอความร่วมมือครอบครัวไม่อยากให้พูดถึงเรื่องอาการของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี 

    เหตุเพราะกลัวจะคลาดเคลื่อน และกลัวประชานชนคาดหวังจากสิ่งที่ให้สัมภาษณ์เกินไป อยากให้ทุกคนรอฟังจากแถลงการณ์ทางแพทย์เลยทีเดียว  ทั้งบอกต่อว่า จากนี้หากมีการสัมภาษณ์ขอพูดถึงแต่เรื่องความรู้สึกของครอบครัว และน้องมะลิเท่านั้น

    18.20 น. อาน้ำอ้อยได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า "พรุ่งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่น้องมะลิได้ไปร่วมงานวันเด็ก ที่พารากอน เวลา 15.00 น. ได้เห็นน้องมะลิอีกรูปแบบหนึ่ง ไปร่วมพิธีเปิดงาน มีเดินขบวนด้วย เป็นงานของมะลิเอง น้องมีความพร้อมตลอด เรื่องการออกงาน

    ส่วนเรทค่าตัวของมะลิ เราขอไม่พูดได้ไหม น้องยังไม่ถึงจุดที่เป็นดารา เป็นมะลิลูกพ่อปอ ออกงานก็เลือกออก แต่คงไม่ได้ออกบ่อย มีติดต่อมาค่อนข้างเยอะ ขอพิจารณาเป็นงานๆ ไป ยอมรับว่ามีปฎิเสธบ้าง ก็ปฏิเสธไป 10 กว่างาน ไม่เสียดายครับ ที่พาน้องออกงานพรุ่งนี้โบว์บอกปอแล้ว พรุ่งนี้เจอกันที่สยามพารากอน 

    ส่วนเรื่องอาการป่วยของปอ เราลงความเห็นอยากให้ฟังทางรายงานจากแพทย์ที่รักษาปอ อยากให้แน่ชัดและไม่ขาดตกบกพร่อง ต่อจากนี้ขอให้สัมภาษณ์ 2-3 วันครั้งนะครับ จะเป็นทางทีมแพทย์พูด จะชัดเจนมากกว่าที่อาออกมาพูด 

    แพทย์ไม่เชิงห้ามเพียงแต่เราไม่อยากพูด เพราะอาการยังทรงๆ เลยจะทำให้หลายคนไม่เข้าใจ และการออกมาพูดบ่อยๆ เรื่องราวเดิมๆ คนไม่ได้คิดเหมือนที่เราพูด ขอพิจารณาหยุดสักระยะหนึ่ง 

    ต่อไปอาจจะเป็นทางทีมแพทย์ออกมาชี้แจงรายละเอียด ทั้งหมดเป็นการตกลงร่วมกัน แพทย์ออกมาชี้แจงจะได้มีเนื้อหาข่าวเยอะหน่อย"

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 7 มกราคม