อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาลวันที่ 6 ม.ค.

อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาลวันที่ 6 ม.ค.

อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาลวันที่ 6 ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทอาการป่วยพระเอก ปอ ทฤษฎี หลังเข้าพักรักษาอาการป่วยจากโรงพยาบาลรามาธิบดี

สำหรับบรรยากาศที่หน้าห้องซีซียู ชั้น 9 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 มกราคม อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ยังคงนั่งเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

09.40 น. โบว์ แวนดา ภรรยาของ ปอ ทฤษฎี ได้เดินทางขึ้นมายังชั้น9 พร้อมตรงเข้าไปเยี่ยมสามีในห้องซีซียูทันทีโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนจะออกมานั่งเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดที่หน้าห้องซีซียูเช่นเดิม

11.50 น. อาน้ำอ้อย ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ หลังจากกลับมาจากการทำบุญว่า "เมื่อเช้าอาเข้าไปดูปอหนึ่งรอบและช่วงเที่ยงก็เข้าไปดูอีกครั้ง เขายังหลับอยู่หมอได้ให้ยานอนหลับ ซึ่งช่วง 10:00-11:00 น. เขาตื่น แต่อาไม่อยู่ เพราะไปทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ ส่วนอาการโดยรวมยังทรงตัวเหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีอะไรน่าวิตก วันนี้อายังไม่คุยกับหมอเลย

สำหรับละครสาวน้อยร้อยล้านที่จะออนแอร์ช่วงเย็นวันนี้ น้องมะลิ เขาก็ตื่นเต้น ทุกครั้งที่ได้ดูทีเซอร์ละครก็จะเรียก 'พ่อขา พ่อขา' ตลอด วันนี้คงดูที่โรงพยาบาลกัน ก็อยากให้ผู้ชมติดตามดูละครกัน เป็นอีกเรื่องที่ได้เห็นการแสดงของปอในอีกบทบาทหนึ่งหลังจากปิดกล้องเสร็จไม่นานปอก็ป่วย และมาพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ถ้าเขาตื่นขึ้นมาจะได้รู้ว่าละครออนแอร์เขาจะรู้สึกดีใจที่หลายคนจะได้เห็น คิดว่าเขาคงมีความสุขและดีใจแน่ๆ"

"ส่วนที่ มะลิ ติดโพลสำรวจขวัญใจมหาชนในหลายสำนัก อาก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ให้ความเอ็นดูมะลิ ขอบคุณจริงๆ เพราะเราไม่ได้คาดหวัง เพราะน้องมะลิเองก็ถามหาพ่อปอตลอดว่าพ่อเขาหายไปไหน"

"สำหรับโบว์เขาก็คงปลาบปลื้มที่จู่ๆ มะลิก็ได้รางวัลทุกคนรู้สึกดีและเป็นเรื่องแปลกใจที่เราไม่ได้คาดหวังว่ามาก่อนว่าน้องมะลิจะมายืนอยู่ตรงนี้ ซึ่งถ้าปอทราบอาคิดว่าเขาก็คงปลื้มใจ ตอนนี้มะลิมาโตที่โรงพยาบาลนี่แหละมาวิ่งเล่นอยู่ที่นี่ 2 เดือนแล้วโตเร็วขึ้นด้วย"

16.35 น. โบว์ แวนด้า พาน้องมะลิ สหวงษ์ ขึ้นมายังชั้น 9 ซึ่งวันนี้น้องมะลิยังคงความสดใสเดินเข้ามามักทายและวิ่งเล่นกับพี่ๆ สื่อมวลชนเช่นเคย

18.30 น. มะลิดูละครที่ "พ่อปอ" เล่นตอนแรก หากตอนไหนเห็นพ่อก็จะเรียกให้แม่โบว์มาดูด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาลวันที่ 6 ม.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook