"ครอบครัวสหวงษ์" เคาท์ดาวน์ที่รพ. ปอ ตื่นมาเห็นจะได้ดีใจ

"ครอบครัวสหวงษ์" เคาท์ดาวน์ที่รพ. ปอ ตื่นมาเห็นจะได้ดีใจ

"ครอบครัวสหวงษ์" เคาท์ดาวน์ที่รพ. ปอ ตื่นมาเห็นจะได้ดีใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ซึ่งนอนรักษาอาการป่วยอยู่ที่ห้อง CCU โรงพยาบาลรามาธิบดี

10.45 น. โบว์ เเวนดาเเละน้องมะลิ เข้ามาเยี่ยมอาการป่วย ปอ ทฤษฎี ในห้อง CCU พร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า วันนี้ตนมีแพลนจะพาน้องมะลิไปทำบุญที่จังหวัดชลบุรี เขาสามมุข และจะเดินทางกลับมายังโรงพยาบาลในช่วงค่ำ

13.30 น. แม่ชีณัฏหทัย วัดปากน้ำภาษีเจริญ นำหนังสือกฐินของหลวงปู่ ซึ่งในหนังสือมีเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่ป่วยหนักเเต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ได้ช่วยเอาไว้ด้วยการทำบุญเเละสวดมนต์ตามที่หลวงปู่บอก...

"ที่ผ่านมาได้ติดตามข่าวสารอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี อยู่ตลอด และอยากที่จะเข้ามาเยี่ยมดูอาการนานแล้ว ซึ่งทุกเย็นทางวัดจะสวดมนต์ให้นักแสดงหนุ่มอยู่เป็นประจำ อีดทั้งเเต่ก่อนตนเองก็เคยป่วยเป็นโรคหัวใจต้องทำบอลลูนอยู่นานจนเกือบจะไม่รอด เเต่เพราะหลวงปู่ช่วยเอาไว้จึงอยากส่งต่อปาฏิหาริย์ให้ปอได้หายดี"

16.20 น. อาน้ำอ้อย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน...

เห็นว่าเมื่อเช้าคุณอาไปทำที่บุญโรงพยาบาลสงฆ์ ?
"ใช่ครับ วันนี้ต่างคนต่างเเยกย้ายไปทำบุญ คุณโบว์เขาก็ไปชลบุรีไปไหว้เจ้าเเม่กวนอิม เพราะว่าเขากับปอไปเป็นประจำอยู่แล้ว อีกอย่างโบว์เขาคงเห็นว่าเป็นช่วงสิ้นปีพอดีหากขอพรได้เขาก็คงจะขอให้ปีเก่าๆ หมดไปแล้วเริ่มต้นปีใหม่ ส่วนตัวอาเองก็อาจะไปที่โรงพยาบาลสงฆ์ ไปถวายภัตตาหารเพลถึงเตียงเลย วันนี้คนเยอะมากเเนะนำนะให้ทุกคนลองหาโอกาสไปดู"

อาการโดยรวมของพี่ปอวันนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"อาการโดยรวมที่ได้คุยกับเเพทย์ 3 - 4 ครั้ง ก็คือยังเหมือนเดิมทุกอย่างเลย รอให้ปอเขาฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอย่างอื่นยังต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษตอนนี้รอให้ปอดกลับมาดี พวกเราก็เอาใจช่วยลุ้นอยู่ตลอดเวลาเเต่มันก็ยังไม่ทันใจเราเนอะ (ยิ้ม) เมื่อเช้าตอนที่อาเข้าไปเยี่ยมก็เห็นว่าหน้าตาเขาดูสดชื่นดี"

เห็นว่าคุณเเม่ของพี่ปอไม่ค่อยสบาย ?
"นิดหน่อยครับ เราทุกคนเองก็อยากให้ท่านได้พักผ่อนบ้างเพราะท่านอยู่ที่นี่มาค่อนข้างนานแล้ว"

คืนนี้ทุกคนในครอบครัวจะเคาท์ดาวน์กันที่นี่ ?
"คงจะอยู่กับตรงนี้ครับสนุกสนานตามที่เราจะอยู่ได้ ในขณะเดียวกันเราก็จะอยู่ใกล้ปอให้ได้มากที่สุด เเค่ชั่วโมงหนึ่งมันก็มีค่าไม่ว่าจะเป็นวันไหนก็ตามเวลามีค่าสำหรับเราหมด ตัวปอเองถ้าเขาฟื้นหรือตื่นขึ้นมาตอนไหนก็ไม่มีใครรู้ ถ้าหากเขาตื่นขึ้นมาตอนช่วงเคาท์ดาวน์เเล้วเราอยู่ตรงนั้นเขาก็น่าจะรู้สึกดี"

เห็นบอกว่าโบว์ตั้งใจจะกลับมาสวดมนต์ข้ามปี ?
"ทุกคนก็ตั้งใจทำอย่างนั้นเเละต้องขอขอบคุณเวลาที่เราไปทำบุญที่วัดหรือที่ไหนก็ดีจะมีหลายๆ ท่านเข้ามาเเสดงความห่วงใยค่อนข้างมาก อย่างวันนี้ไปโรงพยาบาลสงฆ์ก็มีเข้ามาเเสดงความห่วงใยกันเยอะเเละก็อวยพรให้ปอหายเร็ว ทุกคนพูดเหมือนกันว่าอยากเห็นปออุ้มน้องมะลิ"

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม o_prajakkata

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ครอบครัวสหวงษ์" เคาท์ดาวน์ที่รพ. ปอ ตื่นมาเห็นจะได้ดีใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook