รู้จักครอบครัว "อุ๋มอิ๋ม" แฝดเน็ตไอดอล เผยไม่ได้อยากดัง

รู้จักครอบครัว "อุ๋มอิ๋ม" แฝดเน็ตไอดอล เผยไม่ได้อยากดัง

รู้จักครอบครัว "อุ๋มอิ๋ม" แฝดเน็ตไอดอล เผยไม่ได้อยากดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังโด่งดังบนโลกออนไลน์สำหรับเด็กแฝดหญิง อุ๋มอิ๋ม บนเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า น้องอุ๋มอิ๋ม นะจ๊ะ ครอบครัวได้โพสต์คลิปน่ารักๆ เป็นการพูดภาษาอีสานกับกล้อง ปรากฏว่าได้รับการแชร์ต่อเป็นอย่างมากมียอดคนดูกว่า 3 ล้านวิว จากนั้นสังคมออนไลน์อยากรู้ว่า เด็กแฝดสองคนนี้คือใครและทำไมถึงกลายเป็นเน็ตไอดอลรุ่นจิ๋ว 

ล่าสุด ทีมข่าว Sanook! News ได้ติดต่อสัมภาษณ์ครอบครัวของน้องเด็กแฝด ซึ่งคุณแม่ นางเพียรทิวา ฉลูทอง คุณแม่ของเด็กแฝดวัย 5 ขวบ เด็กหญิงรุ่งฤดี และ รุ่งราตรี ฉลูทอง หรือที่รู้จักกันชื่อเพจน้องอุ๋มอิ๋ม เปิดเผยว่า เริ่มถ่ายวิดีโอ และ โพสคลิปของน้องตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2558

เนื่องจากลองทำกันดูเล่นๆ ใช้งานง่าย ถ่ายคลิปจากโทรศัพท์มือถือ แล้ว โพสขึ้นบน Facebook โดยไม่ได้คาดหวังอะไร คลิปที่โพส เป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ บอกบทให้ ลูกสาวแฝด ทั้ง 2 พูด กับกล้อง เด็กมีความจำดี จึงพูดได้คล่องเคล่ว ประกอบกับ หน้าตาน่ารัก และ พูดเป็นภาษาอีสาน จึงทำให้ผู้ที่เห็นคลิป ต่างชื่นชมในความน่ารัก ไร้เดียงสา

อนาคตไม่ได้หวังว่าจะพาน้องเข้าสู่วงการแต่หากน้องชอบก็พิจารณากันต่อไป ปัจจุบันถ่ายคลิปไว้เกือบ 20 คลิป มีผู้ติดตามบน facebook ราว 180,000 คน โดยคลิปยอดนิยม มีผู้เข้ามาชม กว่า 3 ล้านครั้ง ได้รับการติดต่อ ให้ไปถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา รวมทั้ง งานโฆษณาครีม เสื้อผ้า

แต่ไม่ได้ รับงานใดๆที่ติดต่อมา เนื่องจากบางงานก็ไม่เหมาะสมกับน้อง เช่น งานขายครีม อีกทั้งน้องยังขี้อาย จะยอมถ่ายคลิปกับแม่เท่านั้น

อย่างไรก็ดี ช่วงงานวันเด็ก น้องจะเริ่มขึ้นเวที เป็นครั้งแรกในงานโรงเรียน จะสังเกตต่อไปว่าน้องจะชอบการทำกิจกรรมด้านการแสดงออกมากน้อยแค่ไหน

สำหรับบนแฟนเพจอุ๋มอิ๋ม มีผู้เข้ามาชื่นชมหลังจากเห็นความน่ารักในคลิป บางคนขอตั้งชื่อตาม เนื่องจากชื่นชอบและเป็นแฟนคลับน้องอุ๋มอิ๋ม

ปัจจุบัน น้องอุ๋มอิ๋ม อายุ 5 ขวบ กำลังศึกษาอยู่ชั้น อนุบาล 1 โรงเรียนใน อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น

เครดิตภาพจาก เฟซบุ๊ค น้องอุ๋มอิ๋ม นะจ๊ะ

คลิกดูคลิป 3 ล้านวิว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รู้จักครอบครัว "อุ๋มอิ๋ม" แฝดเน็ตไอดอล เผยไม่ได้อยากดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook