รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 30 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 30 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 30 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 30 ธันวาคม

บรรยากาศการเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดัง หลังเข้ารับการรักษาตัว ณ หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มี อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวและ โบว์ แวนดา สหวงษ์ ภรรยา คอยเฝ้าดูอาการของพระเอกหนุ่มอย่างต่อเนื่อง

11.15 น. คุณพ่อสงวน สหวงษ์ ได้ออกมากล่าวกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า สำหรับอาการโดยรวมของ ปอ ทฤษ ยังคงทรงตัวเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเป็นพิเศษ ทางด้านทีมแพทย์ทุกท่านก็ยังคงต้องเฝ้าระวังกันอย่างใกล้ชิดหลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

13.10 น. นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" และคุณแม่เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วยของพระเอกรุ่นพี่ "ปอ ทฤษฎี" พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับอาการป่วยของพระเอกหนุ่มหลังใช้เวลาพูดคุยกับ "โบว์ แวนดา" นานกว่า 1 ชั่วโมงว่า...

"ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่แต้วเดินทางมาเยี่ยมพี่ปอก็ถือว่าเป็นการมาให้กำลังใจก่อนปีใหม่ เพราะที่ผ่านมามันก็มักจะมีข่าวโน่นนี่นั่นออกมาให้ได้ยินตลอดวันนี้ก็เลยถือโอกาสมาหาพี่ปอด้วยตัวเอง ถึงแม้จะไม่ได้เข้าไปเยี่ยมถึงในห้องปลอดเชื้อแต่ก็ได้มาถามความคืบหน้าต่างๆ จากพี่โบว์ค่ะ"

"สำหรับการพูดคุยวันนี้แต้วก็ได้ถามเกี่ยวกับสารทุกข์สุขดิบต่างๆ เนื่องจากแต้วเองก็เคยป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกมาก่อน อีกอย่างคราวก่อนที่มาแต้วเองก็ไม่ค่อยจะได้คุยกับพี่โบว์เท่าไหร่ด้วยเพราะมีพี่ๆ หลายท่านเดินทางมาให้กำลังใจพี่ปอค่อนข้างเยอะ ซึ่งวันนี้นอกจากแต้วจะได้คุยแล้วก็ยังถือโอกาสมาเป็นกำลังใจให้พี่โบว์ด้วย"

"ในส่วนของอาการล่าสุดที่แต้วได้สอบถามมาพี่โบว์ก็บอกว่าทุกอย่างยังเป็นเหมือนในข่าวคือยังคงทรงตัว พี่โบว์เข้มแข็งมากๆ ค่ะ พี่เขาเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ให้กับพี่ปอ"

ทางด้านแม่นิด รวงทอง เตมีรักษ์ คุณแม่ของนางเอกสาวได้กล่าวเสริมว่า "ในฐานะที่ตัวแม่เองก็เคยเฝ้าไข้แต้วจากอาการป่วยโรคไข้เลือดออก แม่ก็ได้ให้กำลังใจและหวังว่าปอจะหายเพื่อที่จะได้กลับมาพบและพูดคุยกับทุกคนอีกครั้งค่ะ"

14.35 น. น้องมะลิ ได้เดินทางมาเยี่ยมคุณพ่อปอ ถึงโรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมกับสะพายเป้และมีท่าทีร่าเริงสดใส

16.20 น. น้องมะลิ พาขวัญ ขอเป็นตัวแทนครอบครัวสหวงษ์ นำของขวัญมามอบให้แก่สื่อมวลชนที่เฝ้าติดตามข่าวอาการป่วยของคุณพ่อ "ปอ ทฤษฎี" เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 30 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook