ตำรวจยืนยัน! คลิปฉาวที่น้ำตก ไม่ได้เกิดขึ้นในไทย

ตำรวจยืนยัน! คลิปฉาวที่น้ำตก ไม่ได้เกิดขึ้นในไทย

ตำรวจยืนยัน! คลิปฉาวที่น้ำตก ไม่ได้เกิดขึ้นในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากคลิปวีดีโอ เป็นคลิปหญิงสาวมีเซ็กส์กับชายหนุ่มคนหนึ่ง หลังเสร็จกิจฝ่ายหญิงได้ให้เงินฝ่ายชาย ซึ่งผู้ได้ชมคลิปดังกล่าวตั้งข้อสังเกตว่าจุดเกิดเหตุอาจเป็นน้ำตกชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ว่อนเน็ต! เซ็กส์ฉาวกลางน้ำตกเมืองเชียงใหม่ สาวซื้อบริการหนุ่ม

ความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว (28 ธ.ค.) นายอัมพร ปานมงคล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติสุเทพ-ปุย ได้เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องคนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่อุทยานลงตรวจสอบ ตามพื้นที่ที่มีลักษณะใกล้เคียงในคลิปอย่างละเอียดทุกจุด ซึ่งก็ไม่ปรากฏว่ามีการกระทำดังกล่าว หรือมีร่องรอยแต่อย่างใด สรุปไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย 

ด้าน พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผบ.ช.ภาค 5 กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนได้สั่งการให้ตำรวจภาค 5 ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหนอย่างไร เนื่องจากสื่อท้องถิ่นของเชียงใหม่ได้เขียนเชื่อมโยง ว่าเป็นเขตพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่ ซึ่งคลิปดังกล่าวหากผู้เผยแพร่เป็นชาวไทย ก็จะผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่หากเป็นการเผยแพร่จากต่างประเทศ ก็คงเอาผิดลำบาก

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 5 ได้ทำการตรวจสอบคลิปที่ได้มาอย่างละเอียด พบว่าคลิปดังกล่าวมี 3 ตอน และตอนสุดท้ายชายในคลิปรับโทรศัพท์มือถือและพูดเป็นภาษาจีน ไม่ใช่คนไทย และคลิปดังกล่าวมีโลโก้สัญลักษณ์เป็นภาษาจีนอยู่ที่จอคลิปด้วย 

ส่วนสถานที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นต่างประเทศที่มีลักษณะพื้นที่คล้ายประเทศไทยก็เป็นไปได้ ซึ่งทางตำรวจภาค 5 จะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อให้กระจ่างต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook