เมียหลวงสุดสตรอง อัด 8 คลิป ประจานผัวและเมียน้อย

เมียหลวงสุดสตรอง อัด 8 คลิป ประจานผัวและเมียน้อย

เมียหลวงสุดสตรอง อัด 8 คลิป ประจานผัวและเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากผู้ใช้ชื่อว่า pim Siwa ซึ่งได้โพสต์คลิป 8 คลิป (คลิกที่นี่!!! เพื่อดูคลิป) โดยคลิปทั้งหมดถูกอัพโหลดเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมคำอธิบายเหตุการณ์ในคลิปว่า

"คำอธิบายคลิปจับเมียน้อยนี้ไม่ได้ตั้งใจไปจับ แค่ไปตามแฟนกลับบ้านเพราะเป็นห่วงไม่กลับบ้านเป็นคืนๆ ไอ้เราก็ปั่นจักรยานไปตามก็ไปโป๊ะแตกพอดีอยู่ในห้อง เดินออกมาทำหน้าหาเรื่องเราด้วยนะ กล้ามาก เราไม่ตบไม่ตีค่ะ แค่สอน ด่า และ เอามาลงเห็นว่ามันฮาดี เราทำไปได้ยังไง สถานการณ์แบบโหดร้ายมากแต่ยังยิ้มได้ ฮาๆๆๆ

สุดท้ายเราก็ต้องยกสามีและรถให้เมียน้อยไป ฮาๆ สิ้นปีนี้ทำบุญครั้งใหญ่จริงๆ ให้ทานทั้งสามีและรถ **ที่ต้องเบลอหน้าเพราะหน้าเราโทรมมากค่ะ ฮาๆๆ

ตอนนี้ทั้งคู่ทำเป็นไม่คบกัน รอเรื่องซา เพื่อจะลบภาพเมียน้อย ไม่เนียนนะ ยังไปมาหาสู่กัน แต่ทำเป็นไม่มีไรค่ะ เพื่อนค่ะเพื่อน ผู้ชายบอกอยากอยู่คนเดียว เมียน้อยผู้แสนดีก็เข้าไปดูแล สุดท้ายก็ยกให้ค่ะ ถือว่าทำบุญให้ผู้หญิงยากไร้ หาสามีเองไม่ได้

ตอนนี้ เรายกคุณบ.ให้น้องน.แล้วนะคะ เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันพวกเค้าก็ไปแอบคบกัน เช่าบ้านอยู่ น้องน.ก็มาหาเรื่อยๆ สักวันคงเปิดตัวเป็นเมียอย่างภาคภูมิใจ เราก็อยู่บ้านเรา ก็มีเสียใจ เศร้าบ้าง แต่กำลังใจดี พ่อแม่น้อง ให้กำลังใจชีวิตเราไม่ได้มีแค่ผู้ชายคนนี้คนเดียว ครอบครัวเรารักเราเสมอค่ะ

เตือนสาวๆ ทั้งหลายนะคะ อย่าไปทำลายครอบครัวใครเขาเลยค่ะ มันบาป ไม่ดี เวรกรรมจะตกถึงลูกหลาน ทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก ผู้หญิงดีๆ เขาไม่เป็นเมียน้อยใครค่ะ และเรื่องมาขนาดนี้ถ้าคนมีสำนึก เขาคงเลิกยุ่ง เลิกติดต่อกันไปแล้ว เราอายแทนค่ะ เลยยกให้ทั้งคุณบ.แล้วก็รถอีก 1 คัน ไปช่วยกันดูแลเอาเอง เรามีคุณค่าในตัวเองมากพอ ที่จะไม่ใช้สามีร่วมกับผู้หญิงแบบนี้"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นผู้ถ่าย โดยใจความสรุปทั้ง 8 คลิป หญิงคนดังกล่าว ระบุว่า ตนเองทำงานเป็น MC คบหาอยู่กินกับนายบอยมากว่า 8 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน โดยทั้งคู่ได้ซื้อรถและช่วยกันผ่อน และกำลังจะซื้อบ้าน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยสามีโกหกว่าจะมากินเบียร์บ้านน้อง แต่เมื่อเธอปั่นจักรยานมาตาม ก็พบว่าสามีอยู่ในห้องเช่ากับเมียน้อย ซึ่งเป็นคนเชียงใหม่ ทำงานอยู่ร้านหมอฟันแถวสี่แยกแห่งหนึ่งใน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 

โดยระหว่างที่ฝ่ายเมียหลวงอัดคลิป ฝ่ายชายได้บอกให้เลิกอัดคลิป จนกระทั่งคลิปที่ 8 ซึ่งเป็นคลิปสุดท้าย ฝ่ายเมียหลวงได้สอบถามว่าเมียน้อยถูกข่มขืนหรือสมยอม หากถูกข่มขืนเธอจะช่วยพาไปแจ้งความให้ และได้พูดสั่งสอนอีกฝ่ายไป

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวได้มีผู้เข้ามาให้กำลังใจฝ่ายเมียหลวงมากมาย โดยมีบางรายชื่นชมว่าสามารถควบคุมน้ำเสียงได้ดี ทั้งที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ พร้อมติดต่อขอจ้างงานไปเป็น MC อีกด้วย

ขอขอบคุณคลิปจาก pim Siwa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook