นายช่างโยธาชกต่อยสู้ไม่ไหว ชักปืนยิงคู่กรณีสาหัสหน้าผับดัง

นายช่างโยธาชกต่อยสู้ไม่ไหว ชักปืนยิงคู่กรณีสาหัสหน้าผับดัง

นายช่างโยธาชกต่อยสู้ไม่ไหว ชักปืนยิงคู่กรณีสาหัสหน้าผับดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (23 ธ.ค.) นายพีรดนย์ อายุ 34 ปี นายช่างโยธาระดับ 5 องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ประสงค์ นาฝั้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงชายคู่กรณีอายุ 36 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านขายหนังสือในตัวเมืองเชียงใหม่ บริเวณบั้นเอว กระสุนทะลุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ ผับดังย่านกาดเชิงดอย ในตัวเมืองเชียงใหม่ กลางดึกที่ผ่านมา

นายพีรดนย์ ให้การว่า ได้เข้าไปเที่ยวกับเพื่อน 3 คน ขากลับออกจากร้าน มาที่ลานจอดรถ ได้มีชายฉกรรจ์ประมาณ 5 - 6 คน ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อนเข้ามากระชากคอจนเกิดการชกต่อยกันขึ้น โดยไม่ทราบสาเหตุ ตนเองถูกรุมทำร้ายจนกระทั่งมีคนมาห้ามปรามและเลิกแล้วต่อกัน

แต่ปรากฏว่าระหว่างที่ตนกำลังจะขึ้นรถ กลุ่มชายดังกล่าวยังตามเข้ามาชกตนอีก ด้วยความโมโหจึงคว้าปืนในรถ ออกมายิงเข้าที่บั้นเอวจนคู่กรณีล้มลงและตนเองได้ทิ้งปืนไว้ในรถและวิ่งหลบหนีไป ทำให้เพื่อนถูกทำร้ายและถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ล็อคตัวไว้ ภายหลังตนเองได้สำนึกผิดจึงเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้ ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา และให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อนำมาประกอบสำนวนสอบสวน เนื่องจากนายพีรดนย์อ้างว่าเป็นการป้องกันตัวและมีร่องรอยถูกทำร้ายฟกช้ำบริเวณเบ้าตา ประกอบกับเข้ามอบตัวและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จึงนัดให้มาพบอีกครั้งในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุในคืนเดียวกัน เจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครเชียงใหม่ ร่วมกับตำรวจและฝ่ายปกครองได้เข้าไปตรวจความเรียบร้อยและสภาพการใช้งานของทางออกฉุกเฉินและทางหนีไปในสถานบันเทิงแห่งนี้ ก่อนที่หลังจากนั้นจะเกิดเหตุขึ้นมาช่วงร้านปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook