ปิกอัพชนเด็กแว้นตาย เจอรถจอดทิ้งไว้แล้ว พ่อแม่รับศพน้ำตานอง

ปิกอัพชนเด็กแว้นตาย เจอรถจอดทิ้งไว้แล้ว พ่อแม่รับศพน้ำตานอง

ปิกอัพชนเด็กแว้นตาย เจอรถจอดทิ้งไว้แล้ว พ่อแม่รับศพน้ำตานอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เจอรถปิกอัพคู่กรณี พุ่งชนเด็กแว้นกระเด็นกลางถนนวิภาวดีฯ แล้วหลบหนี จอดทิ้งไว้ไม่ไกล เร่งตามหาตัว พ่อแม่รับศพเศร้า ยอมรับไม่มีเวลาให้ลูก

(22 ธ.ค.) จากกรณีที่เด็กแว้นอายุ 15 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีวงล้อมสกัดจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนจะถูกรถยนต์พุ่งชนกระเด็นเสียชีวิตที่หน้าท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยที่รถยนต์คู่กรณีได้ขับหลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา พ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กแว้นที่เสียชีวิต ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกับเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ไม่ได้ติดใจเอาความกับกรณีที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าลูกชายมักจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแข่งซิ่ง ส่วนรถที่ประสบเหตุเป็นรถที่ใช้ประกอบกิจการ เป็นรถจักรยานยนต์ธรรมดาๆ ไม่ใช่รถแต่ง

ทั้งนี้ ครอบครัวเด็กแว้นยังเปิดเผยว่า เหตุครั้งนี้คงเป็นความผิดของที่บ้าน เพราะไม่มีเวลาให้กับลูก เพราะต้องทำมาหากิน ลูกชายจึงติดเพื่อนและไม่เชื่อฟังพ่อแม่ มีพฤติกรรมเที่ยวกลางคืนและออกแข่งรถซิ่ง ที่ผ่านมาพยายามตักเตือนลูกมาตลอด พร้อมกับฝากไปถึงเยาวชนให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ยังคงสืบสวนแกะรอยหารถยนต์คู่กรณีที่พุ่งชนรถจักรยานยนต เบื้องต้นพบแล้วว่าเป็นรถปิกอัพ อีซูซุดีแม็กซ์ สีน้ำเงิน ล่าสุดถูกพบว่าจอดทิ้งเอาไว้บริเวณฝั่งตรงข้ามสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต ยังคงมีกุญแจรถเสียบคาเอาไว้ แต่ไม่พบตัวคนขับหรือเอกสารใดๆ

จากการตรวจสอบรถปิกอัพคันดังกล่าว พบว่ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่ด้านหน้าขวา ฝากระโปรงหน้ารถและกันชนขวายุบเสียหาย กระจกมองข้างฝั่งขวาหลุด ส่วนกรอบแผ่นป้ายทะเบียนหัก แต่ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน คาดว่ารถคันนี้น่าจะเป็นคันที่ประสบเหตุและถูกนำมาจอดทิ้งไว้ ซึ่งอยู่ระหว่างประสานงานติดตามตัวเจ้าของรถมาสอบสวนต่อไป

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเหตุรถชนรถจัรกยานยนต์อยู่กลางถนนวิภาวดีรังสิต เบื้องต้นพบว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กแว้นกว่า 300 คัน ที่เตรียมปิดถนนเพื่อแข่งซิ่ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สกัดจับ ทำให้ต่างแยกย้ายหลบหนี เด็กแว้นที่เสียชีวิตพยายามยกรถข้ามเกาะกลางถนน และถูกรถคู่กรณีพุ่งชนดังกล่าวและหลบหนีไป

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก จส.100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook