บีม ศรัณยู ชาช่า เปิดใจวันวิวาห์ เผยคำมั่นสัญญารักสุดซึ้ง

บีม ศรัณยู ชาช่า เปิดใจวันวิวาห์ เผยคำมั่นสัญญารักสุดซึ้ง

บีม ศรัณยู ชาช่า เปิดใจวันวิวาห์ เผยคำมั่นสัญญารักสุดซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นแบบไทยท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิท ไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม "บีม ศรัณยู" ก็ได้ถือฤกษ์ดีควงคู่หมั้นสาว "ชาช่า ทามาดะ" จัดงานฉลองมงคลสมรสภายใต้ธีม Love Reflection ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ พร้อมออกมาเปิดใจถึงวันสำคัญให้เราฟังว่า...

ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง
บีม - ตั้งแต่วันหมั้นเมื่อ 27 กันยายน สำหรับงานนี้เราก็วางแผนกันมาตลอด โชคดีด้วยที่ได้ทีมออกแบบเก่งๆ มาช่วยเรื่องงาน แต่สำหรับธีมชาช่าเขาเป็นคนคิดเป็นคนรีเควสทั้งหมดเลย

ชาช่า - ตื่นเต้นคนละแบบค่ะ คือตอนแรกช่าคิดว่าจะไม่ตื่นเต้นแล้วแต่พอมาเจอพี่ๆ นักข่าวก็เริ่มมีบ้างแล้ว (ยิ้ม)

เริ่มต้นชีวิตคู่บ้างแล้วหรือยัง ?
ชาช่า - เริ่มต้นบ้างแล้วค่ะ แต่ว่าเราเองก็แชร์กันทุกเรื่องอยู่แล้วนะคะ ไม่ว่าจะก่อนหมั้นหรือว่าหลังจากงานหมั้น จะทุกข์จะสุขอะไรเราก็ปรึกษากันตลอด

มีอะไรที่เราจะต้องปรับกันเยอะไหมกว่าจะถึงวันนี้ ?
บีม - เราปรับกันมาเยอะมากครับ ตั้งแต่ก่อนที่ผมจะขอเขาหมั้นอีก

ชาช่า - เอ่อ...สำหรับเรื่องปรับช่าว่ามันต้องปรับกันไปเรื่อยๆ นะคะ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้มันจะเป็นยังไง เราคงต้องปรับกันไปตลอดแต่ว่าเราก็แฮปปี้ที่จะปรับนะคะ เราไม่ได้รู้สึกฝืนอะไรเลย

3 - 4 เดือน ที่ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมันแตกต่างจากเดิมมากไหม ?
บีม - แตกต่างครับ คือมันต้องมีการควบคุมอารมณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถกเถียงหรือปรึกษา เราต้องเปิดใจให้กันมากกว่าเดิมเพราะเขาคือคู่ชีวิตเราแล้ว อีกอย่างผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็คอยบอกเราอยู่เสมอด้วยว่า ชีวิตคู่จะอยู่รอดเราก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย

ตลอดระยะเวลาที่คบกันบีมเขาสร้างความมั่นใจให้เรายังไงบ้าง ?
ชาช่า - เอ่อ...มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเปลี่ยนตัวเองได้ภายในวันเดียว แต่เขาก็พยายามจริงๆ ค่ะ เขาพยายามเปลี่ยนเพื่อเรา จนในที่สุดเขาก็เปลี่ยนได้

รู้สึกยังไงบ้างที่วันนี้คนมองว่าเราลบลายคาสโนว่าเขาได้แล้ว ?
ชาช่า - หลายคนก็ทักนะคะว่าบีมเขาเปลี่ยนได้จริงๆ เขากลายเป็นคนที่คุยง่ายขึ้น และไม่ทำให้เราเกร็งที่จะคุยด้วย

อะไรในตัวชาช่าที่ทำให้เราหยุดหลายๆ พฤติกรรมเจ้าชู้ในอดีต ?
บีม - เขาเป็นคนที่มีความอดทน เขาให้โอกาสผม เขาใจเย็นและเข้าใจในสิ่งที่ผมกำลังพยายามเปลี่ยน มันเป็นความอ่อนโยนในใจเขาที่มันไม่จำเป็นต้องสร้างภาพ เขาคือของจริงครับ เขาเป็นคนที่ผมสามารถแชร์สิ่งต่างๆ ด้วยได้

ทำไมชาช่าถึงเลือกที่จะฝากชีวิตไว้กับเขา ?
บีม - เอ่อ...เขาไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนตัวเองก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะทำเพื่อช่า นั่นแหละค่ะคือสิ่งที่ทำให้ช่ารู้สึกว่าเขาพร้อมที่จะดูแลช่า และดูแลครอบครัวเล็กๆ ของเราในอนาคต

มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กับบ้างสำหรับคู่เรา ?
บีม - วันนี้บีมทำยังไง หลังจากนี้บีมก็จะเป็นแบบนั้น บีมจะไม่ทำให้ช่าผิดหวังและบีมก็จะเป็นแสงสว่างในห้องเล็กๆ ที่นำพาเราสองคนไปด้วยกันครับ

ชาช่า - ช่าเคยสัญญากับเขาไว้ตั้งแต่แรกๆ เลยว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องการช่า ช่าจะอยู่ตรงนั้นเพื่อเขาเสมอ (น้ำตาไหล) ตลอดระยะเวลา 5 ปีกว่าที่เราคบกัน ช่าก็ไม่เคยที่จะไม่รักษาสัญญานี้ไว้เลย และมันก็น่าจะเป็นบทพิสูจน์ให้บีมเห็นได้แล้วนะ ว่าหลังจากนี้ต่อไปตราบใดที่เขาต้องการช่าอยู่ ช่าก็พร้อมที่จะอยู่ข้างๆ เขาตลอดไปค่ะ

แพลนชีวิตหลังแต่งงานจะมีน้องเลยไหม ?
ชาช่า - เรื่องน้องคงต้องขอเวลาให้ช่าดูแลตัวเองก่อน เพราะตอนนี้สุขภาพของช่ายังไม่ค่อยแข็งแรงดี แต่ถ้าสุขภาพพร้อมเมื่อไหร่ช่ามีทันทีแน่นอน คือช่าอยากเป็นคุณแม่วัยสาวแต่งตัวเปรี้ยวพาลูกไปโรงเรียนค่ะ (ยิ้ม)

บีม - ขนาดเขาไม่ได้วางแพลน ยังคิดไว้แล้วนะว่าอยากให้ลูกเรียนอะไรบ้าง (หัวเราะ)

ชาช่า - วางแบบคร่าวๆ ค่ะ แค่คร่าวๆ (ยิ้ม) แต่หลังจากนี้คงต้องไปตรวจสุขภาพก่อน ถ้าทุกอย่างโอเคก็คงปล่อยตามธรรมชาติ และดูแลตัวเองควบคู่กันไปเลย

วางแพลนหรือยังว่าจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ?
บีม - เรามีทริปปีใหม่ที่นิวยอร์คพอดีครับ แต่ยังไม่ถึงกับฮันนีมูนมากน่าจะเป็นแค่พรีฮันนีมูนไปก่อน เพราะถ้าทริปฮันนีมูนจริงๆ น่าจะพากันไปแอฟริกาช่วงกลางปีหน้าเพราะชาช่าเขาชอบสัตว์มากเลย

พอจะบอกได้ไหมว่าสินสอดทองหมั้นของคู่เรามีอะไรบ้าง ?
บีม - สินสอดเราก็จัดให้สมฐานะกันและกัน ทางฝั่งผู้ใหญ่เองก็เปิดไฟเขียวให้ตลอด ทุกอย่างผ่านพ้นมาด้วยดีมาก ประทับใจครับ

เรือนหอตอนนี้อยู่ที่ไหนกัน ?
ชาช่า - ถ้าตามธรรมเนียมตอนนี้ก็อยู่บ้านเจ้าบ่าวก่อนค่ะ ส่วนเรือนหอจริงๆ ที่เป็นคอนโดที่ดูไว้ยังเป็นโครงการอยู่เลย ดังนั้นเราอาจจะต้องย้ายมาอยู่ในเมืองก่อน และดูอีกสัก 1 - 2 ปี เพื่อรอให้คอนโดสร้างเสร็จค่ะ

จดทะเบียนสมรสแล้วหรือยังสำหรับคู่เรา ?
บีม - ยังเลยครับ อาจจะต้องดูฤกษ์ดูยามกันก่อน อีกอย่างปลายปีเราจะไปอเมริกาด้วย ถ้าเปลี่ยนนามสกุลตอนนี้มันจะวุ่นวาย แล้วเขาไม่ให้เข้าประเทศ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บีม ศรัณยู ชาช่า เปิดใจวันวิวาห์ เผยคำมั่นสัญญารักสุดซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook