กรี๊ดหนักมาก คนดังเผยไต๋!! กลัวอะไรที่สุดในชีวิต

กรี๊ดหนักมาก คนดังเผยไต๋!! กลัวอะไรที่สุดในชีวิต

กรี๊ดหนักมาก คนดังเผยไต๋!! กลัวอะไรที่สุดในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่อง ความรัก ผลงาน และชีวิตส่วนตัว ของเหล่าคนดังแล้วนั้น เชื่อว่าอีกหนึ่งสิ่งที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงไทยมานานจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของเหล่าคนดังทุกยุคทุกสมัยก็คงหนีไม่พ้น "ความกลัว" ??

เพราะถ้าลองให้นึกดูตั้งแต่เริ่มจำความได้เชื่อใครหลายคนก็มักจะมีโอกาสได้เห็นคนดังบ้านเราออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอาการกลัวแบบแปลกๆ จนยากที่จะเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็น "กลัวข้าวที่หุงเต็มหม้อ", "กลัวปลาทู", "กลัวทิชชู่เปียกน้ำ", กลัวโจ๊ก", "กลัวกล่องไม้ขีดไฟ" และอีกสารพัดความกลัวที่สามารถจินตนาการ

งานนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสดีลงพื้นที่ไปสอบถามซุป'ตาร์ รุ่นใหม่ว่าเขาจะมีความกลัวแปลกๆ อะไรให้เราอัพเดทกันบ้าง ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกเลยว่าบางรายนั้นจินตนาการความกลัวได้แบบว่า ไม่ธรรมดา....ธรรมดาจริงๆ

"กั้ง วรกร" หรือ "กั้ง เดอะสตาร์ 10" ถึงแม้ว่าหนุ่มหล่อคนนี้เวลาอยู่บนเวทีจะร้องเก่งเต้นเทพขนาดไหน แต่ถ้าใครเผลอเอา "ส้ม" มาให้เจ้าตัวล่ะก็เจอเบือนหน้าหนีแน่ๆ เพราะหนุ่มกั้งเขาทนกลิ่นไม่ไหวเอามากๆ

ขณะที่แมนตัวพ่ออย่างร็อคสตาร์หน้าหล่อ "โตโน่ ภาคิน" ใครจะคิดละว่าเจ้าตัวจะกลัวได้แม้กระทั่ง "ขี้หมา" สงสัยต้องเคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับเจ้าอุนจินมาก่อนชัวร์

แต่ถ้าถามถึงอาการกลัวสัตว์คงต้องยกให้ลูกทุ่งสาว "ออม บลูเบอร์รี้" แปลกที่สุด!! เพราะเจ้าตัวขนลุกขนชันกับ "งู" เอามากๆ แต่ไม่ใช่ "งู" ธรรมดานะจ๊ะ ต้องเป็น "งูตาย" เท่านั้น ส่วนพวกที่มีชีวิตจะเลื้อยจะรัดก็เข้ามาเลยจ้า สาวออมเธอสตรองสู้เต็มที่

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคนดังอีกมากไม่ว่าจะเป็น มิน พีชญา, บิ๊กเอ็ม, โย ยศวดี, ไมค์ ภัทรเดช, ขวัญ อุษามณี และอีกมากมาย ที่ใจดีออกมาเปิดเผยความกลัวทั้งแบบแปลกๆ และแบบธรรมดาๆ ให้ทีมข่าว Sanook! News ให้ได้อัพเดทกัน ซึ่งแต่ละคนเขาจะกลัวอะไรบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปเช็ครายชื่อพร้อมกันเลยดีกว่า...

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ กรี๊ดหนักมาก คนดังเผยไต๋!! กลัวอะไรที่สุดในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook