ศึกนองเลือด! คนจรจัดสู้กลับ แทงหนุ่มเทศบาลดับ แค่ปมขอไฟแช็ค

ศึกนองเลือด! คนจรจัดสู้กลับ แทงหนุ่มเทศบาลดับ แค่ปมขอไฟแช็ค

ศึกนองเลือด! คนจรจัดสู้กลับ แทงหนุ่มเทศบาลดับ แค่ปมขอไฟแช็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถดับเพลิงปลุกขอไฟแช็คคนจรจัด เกิดมีปากเสียงดังสนั่น เปิดฉากรัวหมัดใส่ก่อน คนจรจัดป้องกันตัวกระหน่ำแทงสวน 20 แผล

(17 ธ.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.สินสมุทร บุญทัศนา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต บริเวณศาลาพักผ่อนหย่อนใจ หาดดงตาล หน้าศูนย์ราชการสัตหีบ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนพบร่าง นายสุรศักดิ์ อายุ 39 ปี พนักงานขับรถดับเพลิงหน่วยบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ นอนหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม ตามใบหน้าและร่างกาย กว่า 20 แผล หน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ปั้มหัวใจยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้ก่อเหตุคือ นายสุชาตานนท์ 34 ปี คนจรจัด ชาว จ.ร้อยเอ็ด ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ พร้อมอาวุธก่อเหตุเป็นมีดปลายแหลมทำครัวความยาว 1 ฟุต อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ตามใบหน้ามีบาดแผลปูดบวมฟกช้ำ เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัวไปสอบสวน อ้างทำเพื่อป้องกันตัว ก่อนดำเนินคดีในความผิดฐานฆ่าคนตาย

จากการสอบถาม พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตเดินไปเข้าปลุก นายสุชาตานนท์ ที่กำลังนอนหลับคลุมผ้าห่มอยู่ในศาลา เพื่อขอไฟแช็คจุดบุหรี่ ทำให้เกิดความไม่พอใจ ทั้งสองฝ่ายเกิดมีปากเสียกัน ผู้เสียชีวิตจึงเปิดฉากชกที่ใบหน้าคนจรจัดไปหลายที ก่อนที่อีกฝ่ายจะใช้มีดปลายแหลมที่ถืออยู่ในมือ กระหน่ำแทงไม่ยั้งจนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ก่อนมาล้มฟุบเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกับผู้เสียชีวิตอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้ย้ายมานั่งซุ้มขายอาหารใกล้ๆ จุดเกิดเหตุ ขณะกำลังจอดรถจักรยานยนต์ ผู้เสียชีวิตได้ขอบุหรี่จากตนไป 1 มวน พร้อมบอกจะเดินไปขอยืมไฟแช็คชาวบ้านที่อยู่ในศาลา ก่อนมาเห็นอีกทีก็ตอนที่ผู้เสียชีวิตกำลังวิ่งหนีเลือดโชกออกมา ล้มฟุบลงต่อหน้าต่อตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook