รวบ! แม่จับลูกค้าประเวณีร้านคาราโอเกะ จนเด็กท้อง 6 เดือน

รวบ! แม่จับลูกค้าประเวณีร้านคาราโอเกะ จนเด็กท้อง 6 เดือน

รวบ! แม่จับลูกค้าประเวณีร้านคาราโอเกะ จนเด็กท้อง 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่รวบ แม่พาลูกสาววัย 13 ปี ค้าประเวณีตามร้านคาราโอเกะ จ.สระบุรี จนลูกสาวตั้งท้อง 6 เดือน ด้านผู้เป็นแม่อ้างทำไปเพราะความยากจน

เมื่อวานนี้ (16 ธ.ค. 58) นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.สระบุรี กับ พล.ต.อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผบ. มณฑลทหารบกที่ 18, พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมแถลงข่าวการจับกุม น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี โดย น.ส.จอยมีพฤติกรรมพา ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี บุตรสาว ออกตระเวนเร่ขายประเวณีตามร้านคาราโอเกะในเขต อ.วิหารแดง จ.สระบุรี จนวันหนึ่ง ด.ญ.เอ๋ เกิดอาการปวดท้องอย่างหนัก นางจอย ผู้เป็นแม่จึงพามาตรวจที่โรงพยาบาลสระบุรี จนพบว่าตั้งท้องได้ 6 เดือน

ด้านเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสระบุรีได้ทำการแจ้งให้ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้ทราบ และทำการช่วยเหลือ เนื่องจาก ด.ญ.เอ๋ มีอายุแค่ 13 ปี เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาและไม่ทราบว่าใครเป็นพ่อเด็ก

ทั้งนี้ หลังเหตุการณ์ดังกล่าวได้แพร่กระจายไปตามตลาด อ.วิหารแดง มีพลเมืองดีเข้าแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสระบุรี จนเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนแน่นหนา จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับ น.ส.จอย มารดา ด.ญ.เอ๋ ได้ที่ ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค จ.สระบุรี

ด้าน น.ส.จอย อ้างว่า ต้องทำเพราะความยากจน ส่วนผู้ใช้บริการทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 20 คน ซึ่งจะได้หาพยานหลักฐานทำการจับกุมพร้อมกับเจ้าของสถานที่ๆ ให้พักพิง และบริการทั้งสิ้น และได้ส่งตัว ด.ญ.เอ๋ ให้ทางหน่วยงานพัฒนาสังคมจังหวัดและส่วนเกี่ยวข้องเข้าดูแลสอบสวนสาเหตุพร้อมฟื้นฟูสภาพจิตใจแล้ว โดยยังได้ทำการรักษาตัวอย่ที่โรงพยาบาลสระบุรี

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ น.ส.จอย ผู้เป็นแม่ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งอัตราโทษ ตาม พ.ร.บ. ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 มาตรา 6 (2) ต้องโทษระวางจำคุกตั้งแต่ 8-9 ปี และปรับตั้งแต่ 160,000-300,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook