เกรท วรินทร ไม่รู้ กู๊ด KPN โดนเรียก "เพื่อนสาว" เชื่อน้องชาย..แมน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/383/1915974/great01.jpgเกรท วรินทร ไม่รู้ กู๊ด KPN โดนเรียก "เพื่อนสาว" เชื่อน้องชาย..แมน

    เกรท วรินทร ไม่รู้ กู๊ด KPN โดนเรียก "เพื่อนสาว" เชื่อน้องชาย..แมน

    2015-12-16T11:42:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บุกตะลุยญี่ปุ่นนานถึง 10 วันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นการหยุดพักผ่อนประจำปี ยันไม่มีควงสาวๆไปด้วยแน่นอน เกรทเปิดใจเล่าถึงทริปนี้ให้ฟัง รวมไปถึงประเด็นข่าวที่ "กู๊ด KPN" น้องชายถูกหาว่าไม่แมนด้วยว่า

    "ไปเที่ยวเพิ่งกลับมา ไปญี่ปุ่นมา 10 วัน ก็สนุกดีครับ แต่ก็คิดถึงกรุงเทพฯ นะครับ เหมือนเป็นทริปประจำปีของเพื่อนๆ ที่ไปดูงานโชว์มอเตอร์ไซค์ที่ญี่ปุ่น พอเพื่อนกลับมา เราก็ไปกับพี่ๆ อีกกลุ่มนึง ได้ไปพักผ่อนเต็มที่จริงๆ ครับ ปีละครั้งที่จะได้เที่ยวแบบนี้ ถือว่าเป็นการชาร์ตแบตให้ตัวเอง ทริปนี้ไม่มีสาวๆ มีแต่เพื่อนๆ พี่ๆ และผู้จัดการครับ ไม่เกี่ยวว่ามีผู้จัดการแล้วไม่มีสาวควงครับ อยู่ที่เมืองไทยก็ไม่มีเหมือนกันครับ เราไปกับเพื่อนๆ ก็ไม่ได้เอ่ยปากชวนใคร ไม่มีใครให้ชวนด้วยครับ ของฝากก็เยอะเลยครับ ให้ตัวเองและครอบครัวครับ ทริปหน้าก็คงจะปีหน้าครับ ปลายปีหน้าน่าจะเป็นญี่ปุ่นอีกครับ ตอนนี้เที่ยวเสร็จแล้วกลับมาก็ลุยงานอย่างเต็มที่ครับ"

    ถามถึง "กู๊ด" น้องชาย เดินทางกลับมาพักที่เมืองไทยแล้ว หลังจากที่ไปเรียนต่อต่างประเทศ "น้องชายกลับมาเมืองไทยแล้ว ก็ทำอะไรที่ไม่เคยได้ทำที่นู่น ทานอาหารไทยเต็มที่ ตื่นสาย นอนเล่นเกม กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย รอฟังผลสอบครับ การเรียนไม่ห่วง แต่ว่าห่วงการใช้ชีวิตที่นั่นมากกว่าครับ เราไม่เคยอยู่แต่รู้ว่าการใช้ชีวิตที่นั่นค่อนข้างจะอันตราย การแข่งขันมันสูง แต่เขาก็ต้องโตในแบบของเขา เขาโตแล้วต้องคิดเองได้ เดี๋ยวเขาจะกลับปลายมกราคมครับ อยากให้เขาเรียนให้เต็มที่ครับ เรียนจบแล้วกลับมาแล้วค่อยว่ากัน"

    "ส่วนในเรื่องงานในวงการ ผมตามใจเขาอยู่แล้วครับ ตัวกู๊ดเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้ เขาตัดสินใจอยากไปเรียนต่อ ผมก็อยากให้ทำให้เต็มที่ ส่วนงานในวงการไม่มีก็ไม่เป็นไรครับ ถามว่าเขาทิ้งงานวงการไหม แล้วแต่คนจะคิด เขาทำงานในวงการเขาก็มีความสุข แต่ตอนนี้เขาเลือกที่จะเรียนก็ให้เขาเรียนเต็มที่ครับ"

    "เรื่องคนเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจี เรียก กู๊ด ว่า ซิส (Sister) อันนี้ผมก็ไม่รู้นะ ผมเองก็ยังโดนเรียกว่าเพื่อนสาวอยู่บ่อยครั้งครับ ไม่ซีเรียสครับ ตอกย้ำกระแสข่าวไม่แมนของน้องไหม ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยนะครับ ถามผม ผมก็ไม่ได้คิด ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ เรื่องปรึกษาเรื่องสาว ๆ เรื่องหัวใจ อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องแบบนี้เราไม่ยุ่งกันครับ เอาตัวเองให้รอดก่อนครับ"

    ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @great_rider10

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกรท วรินทร ไม่รู้ กู๊ด KPN โดนเรียก "เพื่อนสาว" เชื่อน้องชาย..แมน