หนุ่มโวยฝาตะแกรงท่อชำรุด ทำพลัดตกเย็บ 100 เข็ม

หนุ่มโวยฝาตะแกรงท่อชำรุด ทำพลัดตกเย็บ 100 เข็ม

หนุ่มโวยฝาตะแกรงท่อชำรุด ทำพลัดตกเย็บ 100 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความของ เฟซบุ๊กคุณ Watchira Sawatdee ได้โพสต์ข้อความว่า ประสบอุบัติเหตุ บริเวณถนนด้านหลัง มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม จู่ๆ ขาซ้ายก็ตกลงไปในตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำทั้งขา ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จนต้องเย็บไปกว่า 100 เข็ม โดยมีข้อความดังนี้

"ฝากเพื่อนๆ ช่วยแชร์หน่อยครับ ขอให้ผมเป็นคนสุดท้ายที่โดน ทั้งที่เจ้าหน้าที่ทราบเรื่องตั้งแต่ 1 อาทิตย์ก่อน ว่าฝาตะแกรงท่อชำรุดมีคนตกลงไปก่อนหน้าผม เย็บประมาณ 20 เข็ม และได้มีการแจ้งไปยังสำนักงานเขต แต่ไม่มีการรีบแก้ไข จนผมคืออีก 1 คนที่ตกลงไป

เตือนกันไว้...อุบัติเหตุอยู่รอบตัวเราจริงๆ เมื่อวาน(14/ธค/2558) ตอน 1 ทุ่ม แถวหลัง ม.จันทรเกษม ขณะเดินลงจากรถอยู่ อยู่ๆ ขาขวาทั้งขาก็ตกลงไปในรูตะแกรงเหล็กทั้งขา ซึ่งเป็นเป็นตะแกรงชำรุด เหล็กผุ มีรูขนาดพอดีขา เหล็กซี่ๆ ที่ยืนมา ครูดและบาดขาผมตั้งแต่หน้าขายันต้นขา ทั้งหมด 3 แผล ลึกมากถึงชั้นกล้ามเนื้อ ทำให้ปากแผลแบะออกจากกันกว้างมาก
ผมเย็บไปทั้งหมดประมาณ 100 เข็ม หมอบอกยังโชคดีที่ไม่โดนเส้นเลือดใหญ่บริเวณต้นขา ไม่งั้นคงเสียชีวิตตั้งแต่อยู่บนรถ

ตอนนี้ผมต้องแอดมิด เนื่องจากแผลเสี่ยงติดเชื้อ เพราะเหล็กที่บาดทั้งสกปรกและสนิม พอได้คุยกับคนพื้นที่เลยทราบว่าก่อนถ้านี้ 1 อาทิตย์ก็มีคนตกลงไปก่อนหน้านี้แล้ว 1 คน แล้วแจ้งไปยังสำนักงานเขตแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไข หรือป้ายเตือนใดๆ

Ep1 ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะความไม่ระวังของผมด้วย แต่จุดที่ชำรุดแล้วไม่มีการแก้ไขและป้ายเตือนใดๆ นั้น พร้อมจะเกิดอุบัติเหตุได้ตลอด

Ep2 ล่าสุดวันนี้ |(15/12/58)| มีเจ้าหน้าที่เข้าไปแก้ใขใหม่แต่เช้า"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Watchira Sawatdee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook