ศพพ่อเฒ่าโผล่กลางถนน สองแถวเปื้อนเลือดยันไม่รู้เรื่อง

ศพพ่อเฒ่าโผล่กลางถนน สองแถวเปื้อนเลือดยันไม่รู้เรื่อง

ศพพ่อเฒ่าโผล่กลางถนน สองแถวเปื้อนเลือดยันไม่รู้เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ธ.ค.) เมื่อเวลา 06.30 น. สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนซอยลับแล ภายในซอยมาบยายเลีย 31 ลับแลแยก 2 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอย ต่างพากันมุงดูร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายไทยอายุประมาณ 50-60 ปี ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด สวมกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อและรองเท้า ถูกชนและลากมาไกลกว่า 200 เมตร สภาพกะโหลกศีรษะเปิด แขนและขาหักนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน แต่ไม่พบรถยนต์คู่กรณีสร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก

จากการสอบสวน นายวสันต์ อายุ 49 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรก เล่าให้ฟังว่า ในขณะที่ตนเองหลับอยู่ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามา แล้วถอยเข้าถอยออกข้างบ้านหลายรอบจึงสะดุ้งตื่น แต่ตนเองนั้นคิดว่าต้องเป็นรถของเพื่อนบ้านจึงไม่เอะใจอะไร

หลังจากนั้นไม่นานสุนัขได้เห่าหอนผิดปกติ จึงตัดสินใจเปิดประตูออกมาสำรวจบริเวณบ้าน ก็ถึงกับตกใจเมื่อพบคนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน จึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

จากการตรวจสอบบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ของเพื่อนบ้านเป็นรถสหกรณ์สองแถว สีน้ำเงิน เบอร์ 131 หมายเลขทะเบียน 10-53178 ชลบุรี โดยมี นายไวพจน์ อายุ 47 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของ พบว่ามีรอยเลือดติดอยู่ที่บังโครนล้อหน้าข้างซ้าย แต่นายไวพจน์ ให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่รู้เรื่อง และขับมาก็ไม่ได้รู้สึกว่าเฉี่ยวหรือชนสิ่งใด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดรถสองแถวคันดังกล่าว ไปไว้เพื่อตรวจสอบร่องรอยการชนและผลตรวจดีเอ็นเอ จากรอยเลือดที่ติดอยู่ที่บังโครน และล้อรถว่าตรงกับผู้ตายหรือไม่ 

หากผลตรงกันก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับนายไวพจน์ ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง รอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook