ตร.โดดคว้าตัวเอเย่นต์ยาไอซ์ ถูกลากร่างไปสิบเมตร-เจ็บสาหัส

ตร.โดดคว้าตัวเอเย่นต์ยาไอซ์ ถูกลากร่างไปสิบเมตร-เจ็บสาหัส

ตร.โดดคว้าตัวเอเย่นต์ยาไอซ์ ถูกลากร่างไปสิบเมตร-เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบตำรวจโรงพักพัทยาโดดตะครุบ คว้ารถจักรยานยนต์เอเย่นต์ยาไอซ์ ตอนไหวตัวหลบหนี ถูกลากไกลหลายสิบเมตรบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 18.30 น. วานนี้ (13 ธ.ค.) พ.ต.อ.สุขมัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในสังกัด เกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ล่อซื้อยาเสพติด ในซอยเพนียดช้าง ข้างห้างบิ๊กซีเอ็กตร้า พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และถูกนำตัวส่งรพ.กรุงเทพพัทยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ภายในห้องฉุกเฉินพบ ด.ต.ทินพันธ์ พิลึก ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองพัทยา นอนรักษาตัวอยู่ในสภาพซี่โครงหัก 5 ซี่ มีบาดแผลแตกที่ใบหน้าต้องเย็บถึง 7 เข็ม และตับแตก อาการสาหัส โดยมี พ.ต.อ.ไพรัช สุภาสวัสดิ์ อดีต รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และนางพล พิลึก อายุ 69 ปี มารดาของ ด.ต.ทินพันธ์ พร้อมบรรดาญาติ มาเฝ้าคอยดูอาการด้วยความเป็นห่วง

พ.ต.อ.สุขทัศน์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนวางแผนส่งสายลับล่อซื้อยาไอซ์ 1 กรัม จากเอเย่นต์คนหนึ่ง โดยนัดหมายกันที่ซอยเพนียดช้าง ข้างห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า พัทยากลาง

ต่อมามีชายไทยขับรถจักรยานยนต์นำยาไอซ์มาส่งให้สายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวไหวตัวเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนี ด.ต.ทินพันธ์ จึงกระโดดคว้าท้ายรถจักรยานยนต์ จนร่างถูกลากไถลไปกับพื้นไกลกว่า 10 เมตร

ส่วนรถจักรยานยนต์ของเอเย่นต์ยาไอซ์เสียหลักชนกับรถปิกอัพที่วิ่งสวนทาง จนทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นมาทับร่าง ด.ต.ทินพันธ์ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นจึงรีบช่วยเหลือ ด.ต.ทินพันธ์ พร้อมจับกุมผู้ต้องหาคนดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา นายชาญณรงค์ อายุ 42 ปี ในตัวของกลางยาไอซ์ 1 กรัม ซึ่งภายหลังจะได้ทำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อปูนบำเหน็จความดีความชอบแก่ ด.ต.ทินพันธ์ พิลึก ที่ได้รับบาดเจ็บต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook