มวยคู่เอก ต่อยกันกลางสี่แยกเมืองตรัง ฆ่าเวลาติดไฟแดง

มวยคู่เอก ต่อยกันกลางสี่แยกเมืองตรัง ฆ่าเวลาติดไฟแดง

มวยคู่เอก ต่อยกันกลางสี่แยกเมืองตรัง ฆ่าเวลาติดไฟแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิจารณ์ขรม คลิปมวยคู่เอก คู่กรณี 2 ฝ่ายลงจากรถเก๋ง เปิดฉากวิวาทต่อยกันยับ กลางสี่แยกบ้านควน เมืองตรัง ระหว่างรอติดสัญญาณไฟแดง

(11 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณสี่แยกไฟแดงแห่งหนึ่ง เมื่อพบเห็นคู่กรณี 2 ฝ่าย กำลังหาเรื่องและชกต่อยทะเลาะวิวาทกันกลางถนน แบบที่ไม่มีใครยอมใคร กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในเวลานี้

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Wuthichai Kaopattanakit คลิปความยาวประมาณ 1 นาที ระหว่างกำลังจอดรถสัญญาณไฟจราจรที่สี่แยกแห่งหนึ่ง ระบุว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้น บริเวณสี่แยกบ้านควน จ.ตรัง

จากการคลิปเหตุการณ์เผยให้เห็น ชาย 2 คนที่ต่างเป็นคู่กรณีกัน รถยนต์คันที่จอดด้านหน้าได้เดินมาสอบถามรถยนต์ที่จอดต่อท้าย ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะทะเลาะวิวาทและชกต่อยกันกลางสี่แยก ท่ามกลางรถคันอื่นๆ ที่จอดรถสัญญาณไฟอยู่เช่นเดียวกัน เหตุการณ์รุนแรงต่อเนื่องเป็นเวลา 1 นาที จนฝ่ายหนึ่งกลับขึ้นรถไป ส่วนอีกฝ่ายที่เสื้อขาดรุ่ยก็เดินกลับไปที่รถเช่นกัน ก่อนที่สัญญาณไฟจะเปลี่ยนเป็นไฟเขียว เหตุการณ์ดังกล่าวจึงสงบลง

ทั้งนี้ ภาพที่เกิดเหตุเจ้าของคลิปวิดีโอไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น อาจจะเป็นกรณีขับรถยียวนและปาดหน้ากันระหว่างทาง ทำให้ต่างฝ่ายที่ต่างใจร้อน ตกลงเคลียร์กันไม่ได้ กลายเป็นภาพทะเลาะวิวาทดังกล่าว โดยเจ้าของคลิปยังฝากเตือนใจผู้ใช้รถใช้ถนน สัญจรร่วมทางเดียวกันก็น่าจะใจเย็นและมีน้ำใจร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก คนในพื้นที่บางคนเห็นว่าการเคารพกฎจราจรเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจและเห็นใจซึ่งกันและกันมากขึ้น ขณะที่บางส่วนมองว่า ภาพเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ ในสังคมไทยไปเสียแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook