โจอี้ บอย โพสต์ซึ้งปนฮาถึง "เบสท์" ม้ามืดอีกคนของเดอะวอยซ์

โจอี้ บอย โพสต์ซึ้งปนฮาถึง "เบสท์" ม้ามืดอีกคนของเดอะวอยซ์

โจอี้ บอย โพสต์ซึ้งปนฮาถึง "เบสท์" ม้ามืดอีกคนของเดอะวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากถูกถล่มเละ จนต้องออกมาขอโทษในที่สุด สำหรับ โค้ชโจอี้ บอย จากรายการ The Voice Thailand Season 4 หลังจากเลือกเพลงสากล ให้ลูกทีมอย่าง "ไข่มุก รุ่งรัตน์" ร้องนั้น และต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย และคนที่เข้ารอบเป็น เบสท์ ทิฏฐินันท์ อ้นปาน ที่เค้าว่าคือม้ามืดอีกคนของรายการ และทำให้หลายคนอยากรู้จักตัวตนของเค้ามากขึ้น ล่าสุดในอินสตาแกรมของโค้ชโจอี้ บอย (8 ธ.ค.)ก็ได้โพสต์ถึงเบสท์ แบบยาวเหยียด แบบซึ้งปนฮา

"ผมรู้จักเด็กคนนี้มาซักพัก ตั้งแต่รู้จักกันมาน่าจะเคยคุยกันไม่ถึง100คำ พบกันครั้งแรกๆจำได้ว่ามันจะนั่งแอบๆเงียบๆอยู่ในมุมของห้อง คอยยิ้มหัวเราะไปกับมุกของสาวๆในทีมที่เล่นกันอย่างสนุกสนานอย่างไม่มีปากเสียง.. ผมมีโอกาสได้ไปปั่นจักรยานขึ้นดอยสุเทพที่เชียงใหม่บ้านเกิดมันพอดี เบสรีบขอยืมจักรยานเพื่อนมาขอปั่นตามเฮียขึ้นไปด้วย ตลอดการปั่นขึ้นดอยมีแต่เสียงหอบแฮ่กๆ หันไปทีไรก็เจอมันปั่นตามมาเรื่อยๆแทบจะไม่ได้คุยกันเช่นเคย.. จนวันที่เบสต้องลงมาแข่งรายการหลายวัน ช่วงนั้นเบสต้องการที่พักอาศัยเลยขอมานอนบ้านเฮีย จำได้อีกว่าตลอดเวลาที่บ้านเฮียใช้มันเล่นเกมส์3ก๊กรบกันให้ดูทุกคืน และเช่นกันกับทุกครั้ง ไม่มีการพูดคุยอะไรระหว่างเราอีกเช่นเคย นอกจาก "เออๆ!! ฟันเลยๆ ทางซ้ายๆ ปล่อยพลังเด้!! เอ้อๆๆ!!" จนเฮียหลับไปตรงหน้าทีวีนั้น
เอาเป็นว่า มันเป็นคนไม่พูด ไม่คุย ชีวิตส่วนตัวมัน ผมแทบไม่รู้จัก ราวเหมือนกับว่ามันจะเก็บแรงเก็บเรื่องราวชีวิตมันไว้ร้องเพลงอย่างเดียว..
มันเงียบจนคนทั้งประเทศแทบไม่เคยรู้เลยด้วยมั้งว่ามันมาแข่ง
แต่..ทุกครั้งที่มันเอ่ยปากเปล่งเสียงจนเราต้องหยุดทุกอย่างเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจคือ ตอนมันร้องเพลง
มันไม่ใช่แค่การร้องเพลงแล้วครับ สำหรับผม ผมว่าสิ่งที่มันทำคือการใช้ใจสื่อสารออกมาทางรูปเสียงของมัน เท่านั้นเอง.. มันไร้ซึ่งเทคนิครูปลักษณ์หรือสเน่หาอะไรทั้งปวงทั้งสิ้น
เฮียได้ยินมึงนะ ได้ยินมาตลอด มึงไม่ต้องพูดอะไรละ.. ตอนนี้มึงรีบกระโดดไปหยิบพลังตรงนั้นก่อน แล้วฟันเด้ๆๆ!! เอ้อ!!! ทางขวาๆมาอีกแล้ว ชาร์ตพลังเล้ยๆ!! เอ้ออออ....ครอกฟรี้z z z สู้ต่อไปนะมึงไอ้เบส"


ขอขอบคุณภาพจาก IG: joeybangkokboy,เฟซบุ๊ก TheVoiceThailand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โจอี้ บอย โพสต์ซึ้งปนฮาถึง "เบสท์" ม้ามืดอีกคนของเดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook