ดีเจพุฒ ไม่ลืมถิ่นกำเนิด ภูมิใจเป็นลูกเกษตรกร

ดีเจพุฒ ไม่ลืมถิ่นกำเนิด ภูมิใจเป็นลูกเกษตรกร

ดีเจพุฒ ไม่ลืมถิ่นกำเนิด ภูมิใจเป็นลูกเกษตรกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจพุฒ พระเอกติดดินไม่ลืมตัว เผยสุดภูมิใจเกิดเป็นลูกเกษตรกร อาชีพไม่ต้องง้อไม่ต้องอายใคร 

นาทีนี้พระเอกสุดฮอตของวงการบันเทิงคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" งานวิ่งเข้าใส่แบบที่ตัวเองก็ตั้งตัวไม่ติดเหมือนกัน ทั้งงานละคร โฆษณา ถ่ายแบบ อีเว้นต์ เรียกว่างานเยอะนำหน้าพระเอกหลายคนเลยทีเดียว 

ล่าสุด เมื่อวันพ่อ 5 ธันวาคม ดีเจพุฒ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยบอกว่าเมื่อก่อนตอนเด็กไม่เข้าใจครอบครัวทำไมต้องเลือกทำอาชีพเกษตรกรรม หลังสู้ฟ้าหน้าสู้ดิน แต่เมื่อเขาเติบโตขึ้นประสบการณ์สังคมแวดล้อมต่างๆ ทำให้เขาเข้าใจถึงอาชีพนี้อย่างแท้จริง และภาคภูมิใจที่ครอบครัวพ่อและแม่ได้ทำอาชีพนี้ 

"เกษตรสิน สู่ เกษตรกร ผมเคยถามพ่อผมว่า ทำไมเราไม่ทำอาชีพอื่นที่ไม่ต้องทนแดดร้อนๆ หลังสู้ฟ้าหน้าสู้ดิน ทำเท่าไหร่ก็ไม่รวยสักที? คำตอบที่ได้กลับมาคือ "ป๊ามีความสุขที่ทำอาชีพนี้ ไม่ต้องง้อใครไม่ต้องอายใคร ปลูกเองกินเอง เหลือก็เอาไปขาย ได้แค่ไหนก็แค่นั้น คนเราต้องรู้จักพอเพียง" นี่คือคำตอบที่ตอนเด็กผมไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่ แต่พอโตมาถึงได้เข้าใจในสิ่งที่พ่อผมเป็น #ความสุขอยู่ที่ตัวเราคิด #ความสุขอยู่ที่คำว่าพอเพียง #โชคดีที่เกิดมาติดดิน #รักนะป๊า"

ทั้งนี้ ดีเจพุฒ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าบ้านเขาเป็นครอบครัวเกษตรกรตัวจริง พ่อแม่ทำไร่ปลูกผลไม้ชนิดต่างๆ บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ในจังหวัดราชบุรี และตัวเขาเคยช่วยพ่อแม่บุกเบิกที่ดินมาแล้วเช่นกัน

แฟนคลับหลังเห็นข้อความดังกล่าวต่างเข้ามาเห็นด้วยกับวิธีคิดของ ป๊าดีเจพุฒ ไม่ต้องรวยล้นฟ้าแต่ได้ความสุขทางใจเมื่อเราพอเพียง 

เครดิตภาพจาก IG: push_dj, รายการ O:IC FAMILY DAY_PUSH

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดีเจพุฒ ไม่ลืมถิ่นกำเนิด ภูมิใจเป็นลูกเกษตรกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook