รวบหนุ่มกลิ่นตัวแรงข่มขืนญาติ อ้างเมียไม่ให้หลับนอนด้วย

รวบหนุ่มกลิ่นตัวแรงข่มขืนญาติ อ้างเมียไม่ให้หลับนอนด้วย

รวบหนุ่มกลิ่นตัวแรงข่มขืนญาติ อ้างเมียไม่ให้หลับนอนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับกุมตัว นายพนมศักดิ์ อายุ 33 ปี พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ขณะนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้านกับลูกสาววัย 2 ขวบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จาการสอบสวนเบื้องต้น นายพนมศักดิ์สารภาพว่า ได้บุกเข้าไปข่มขืนนางน้อยจริง โดยตนมีอาชีพก่อสร้าง มีภรรยาและลูก 2 คน และยังเป็นญาติของสามีนางน้อย มีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มเหล้ากระทั่งดึกและมีอาการมึนเมา เมื่อกลับถึงบ้านจะร่วมหลับนอนกับภรรยา แต่ภรรยาไม่ยอม อ้างว่าเหม็นกลิ่นเหงื่อผสมกลิ่นเเหล้า เพราะตนยังไม่ได้อาบน้ำ เมื่อไม่สมหวังจึงเดินออกจากบ้าน ไปหาสามีนางน้อยซึ่งเป็นญาติกัน เพื่อจะนำเงินไปจ่ายค่าไก่ชนที่ตนซื้อจากสามีนางน้อย

เมื่อไปถึงตนได้ส่องที่หน้าต่างห้องนอน พบนางน้อยอยู่กับลูก 2 คน จึงเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอีก จึงได้เดินกลับบ้านไปเอาหมวกไหมพรม เดินย้อนกลับมาทางประตูหลังบ้าน ซึ่งไม่ได้ใส่กลอนประตู เห็นผ้าขาวม้าวางอยู่จึงจับขึ้นมาฉีกเป็นเชือก และบุกเข้าไปหานางน้อยในห้องนอน ก่อนใช้กำปั้นชกท้องน้อยและหลังหลายครั้ง เพราะนางน้อยดิ้นต่อสู้ ก่อนจับนางน้อยนอนคว่ำหน้า ใช้ผ้าขาวม้าที่ฉีกมามัดมือไขว้หลัง ใช้ผ้าห่มคลุมหัวและกดเอาไว้ไม่ให้ดิ้น และลงมือข่มขืนแบบไม่สวมถุงยางอนามัย จนสำเร็จความใคร่

นายพนมศักดิ์ ให้การต่อไปว่า หลังข่มขืนเสร็จตนได้เดินกลับไปบ้านเข้านอนตามปกติ และคิดว่านางน้อยคงไม่กล้าแจ้งตำรวจเพราะอับอาย และจากการสังเกต ตนคิดว่านางน้อยกับสามีไม่ได้ร่วมหลับนอนด้วยกันมานาน เพราะสามีนางน้อยไปนอนเฝ้าพ่อที่ป่วยอยู่ที่บ้านญาตินานนับเดือน แต่ผิดคาดนางน้อยได้ไปบอกสามีที่บ้าน ไม่นานก็มีตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ ด้วยเกรงกลัวความผิดที่ตนก่อนขึ้น จึงนอนรอจนรุ่งเช้า ได้เก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนที่บ้านนาม่วง แต่ก็มาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายนายพนมศักดิ์ ทราบว่าเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง จะร่วมหลับนอนกับภรรยาทุกวัน แม้แต่น้องเมียซึ่งเคยมาอาศัยอยู่ด้วยยังคิดจะข่มขืน แต่เกรงกลัวความผิดจึงหยุดเลิกล้มความคิด

ส่วนนางน้อยก็ถือว่าเป็นญาติ เพราะสามีนางน้อยเป็นญาติกันนายพนมศักดิ์ แต่นายพนมศักดิ์ไม่เคยพูดคุยด้วยตั้งแต่นางน้อยแต่งงานเข้ามาเป็นสะใภ้ เพราะว่าแอบชอบถึงขั้นหลงรักนางน้อย และมักจะเดินไปพูดคุยเรื่องไก่ชนกับสามีนางน้อยที่บ้าน พร้อมกับจะแอบชำเลืองมองนางน้อยประจำ กระทั่งสบโอกาสเห็นว่าสามีนางน้อยไม่อยู่บ้าน ก็บุกเข้าไปข่มขืนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook