รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 1 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 1 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 1 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 1 ธันวาคม 

หลังจากที่วานนี้อาการของ ปอ ทฤษฎี ยังต้องเฝ้าระวังในบางจุด ด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรคไตได้ออกมาเปิดเผยว่า ไตยังคงทำงานได้ไม่เหมือนเดิมต้องใช้เครื่องฟอกและไม่่สามารถตอบได้ว่าจะต้องใช้ไปตลอดชีวิตหรือไม่ ด้านการรับรู้สามารถตอบสนองได้ดี 

9.23 น. อาน้ำอ้อย ได้ออกมาทักทายสื่อมวลชนด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมเผยว่ารอเวลาเข้าเยี่ยมพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี เพราะเมื่อสักครู่พยาบาลเพิ่งได้ทำความสะอาดร่างกาย และทาครีมให้ ซึ่งแนวโน้วที่ผ่านมายังทรงๆ ตัว มีบางส่วนที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทุกคนยิ้มได้ แต่อยากให้คุณหมอออกมาชี้แจงรายละเอียดอีกที

ด้านเพื่อนในวงการบันเทิงต่างอัดเสียงให้กำลังใจเพื่อฝากให้ภรรยาสาว โบว์ แวนด้า นำเข้าไปเปิดในห้องซีซียู พร้อมบอก น้องมะลิ คือกำลังใจที่สำคัญที่สุด เพราะเมื่อใดที่พามะลิเข้าไป การตอบสนองและทุกอย่างในร่างกายของปอดีขึ้นมาทันที

ทั้งนี้ ครอบครัวยังได้เริ่มเปิดเพลงให้ปอฟัง หากเพลงไหนที่เขาไม่ชอบจะมาปฏิกิริยาตอบกลับ โดยการส่ายหน้าเบาๆ

10.31 น. อาน้ำอ้อย ได้ออกมาเผยถึงอาการปอให้ฟังอีกว่า "ตอนนี้ทางทีมแพทย์กำลังรวบรวมหลายๆ อย่าง แพทย์ดูหลายคน รอสรุปให้แน่ชัดก่อน ทางแพทย์กำชับไม่อยากให้พูดอะไรมาก เพราะกลัวข้อมูลจะผิด หมอเองก็ไม่ยอมแพ้ เฝ้าระวังตลอด เขาไม่ทอดทิ้ง ทีมแพทย์สู้ไปกับปอ คอยเฝ้าระวัง ตอนนี้อยู่ในภาวะวิกฤติเหมือนเดิม เดี๋ยวหมอจะแถลงออกมาเป็นกระดาษ"

"ส่วนเรื่องปอดติดเชื้อไม่น่ากังวล สองวันที่ผ่านมาคงที่ ต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม วันนี้แพทย์ตอบรับด้วยรอยยิ้มที่ดี พยาบาลเขายังเช็ดตัวปออยู่ อายังเข้าไปไม่ถึงห้อง ต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่แย่ลง ต้องถามหมออีกทีว่าจะแถลงกี่โมง ต้องระวังชั่วโมงต่อชั่วโมง พูดได้แค่นี้ขอบคุณมากจริงๆ"

"ส่วนเรื่องที่น้องมะลิถูกคุมคามความเป็นส่วนตัวขณะนี้นั้น ยังมีการร้องเรียนในหมู่บ้าน ความเป็นส่วนตัวของแต่ละคนมีจำกัด น้องมะลิเป็นขวัญใจ น่ารักสดชื่นตลอด คนที่เห็นก็อดเทใจรักไม่ได้ แม่เขาก็กังวลใจอยู่ ลูกเขาเป็นกำลังใจเป็นอย่างดี ถูกคุกคามโดยมีคนไปจ้องๆ มองๆ แอบถ่ายรูปไป และไปเผยแพร่ โบว์ได้คุยกับคนทำไปแล้ว เขาก็ขอโทษแล้ว ต้องระวังตัว ความเป็นส่วนตัวทุกคนมีหมด ก็กำลังปรึกษากันอยู่จะพาน้องไปอยู่ที่อื่น ขณะเดินทางมาโรงพยาบาลระหว่างทางไม่มีใครเห็น ตอนนี้ก็ดีขึ้น ถ้าเห็นท่าไม่ดีก็เรียกคุยด้วย ขอความร่วมมือคนในหมู่บ้านเฝ้าระวังกับคนที่แปลกหน้าเข้ามา ตอนนี้แม่พิศมัยอยู่กับมะลิที่บ้าน คนที่เข้ามาเขาก็ถามเฉยๆ ว่าบ้านมะลิอยู่ที่ไหน"

19.16 น. อาน้ำอ้อย เปิดเผยว่า 3 วันที่ผ่านเป็นช่วงเฝ้าระวัง โดยทีมแพทย์จะรอดูอาการของปอ ทฤษฎี อีก 48 ชั่วโมง เพื่อดูว่าเชื้อโรคจะกระจายหรือไม่ หากผ่านช่วง 2 วันนี้ไปได้ ถือว่าการรักษามาถูกทาง และอาการจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ให้รอแถลงจากคณะแพทย์อย่างชัดเจนอีกครั้ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook