รวบแก๊งวัดทอง ฆ่าชิงไอแพดหนุ่มS&P ยังซ่าพูดขู่

รวบแก๊งวัดทอง ฆ่าชิงไอแพดหนุ่มS&P ยังซ่าพูดขู่

รวบแก๊งวัดทอง ฆ่าชิงไอแพดหนุ่มS&P ยังซ่าพูดขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนายสมชาย อายุ 28 ปี พนักงานร้านเอส แอนด์ พี สาขาตึกชินวัตร 2 ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.ออกล่าตระเวนลักทรัพย์ ก่อนเหยื่อขัดขืนจนถูก 1 ในกลุ่มผู้ร่วมขบวนการใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกส่งผลให้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าอาคารชินวัตร ทาวเวอร์ 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา

 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. สน.ประชาชื่น นำกำลังเข้าจับกุม นายพัชรพงศ์ หรือ ฮุย อายุ 19 ปี นายแฟรงค์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และเยาวชนอีกจำนวน 8 ราย

พร้อมของกลางรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 1กฉ 8432 กรุงเทพมหานคร และรถจยย.ที่ใช้ในการก่อเหตุออกตระเวนลักทรัพย์ อีก 3 คัน ได้ภายในบ้านพักย่านซอยวัดทอง และบ้านพักย่านซอยประชาชื่น 37 แยก 9 ถนนประชาชื่น แขวงและเขตบางซื่อ กทม.

 จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นายสมชายจริง โดยจะแบ่งกลุ่มออกล่าตระเวนลักทรัพย์ในเขตพื้นที่บก.น.2 ทุกคืน ก่อนลงมือจะไปรวมตัวกันที่บ้านนายฮุย โดยส่วนใหญ่จะลงมือในเขตพื้นที่บางซื่อ และพญาไท

ส่วนของกลางไอแพดที่ได้ลักทรัพย์มาจากนายสมชาย นั้นได้นำไปขายต่อที่ห้างพันธุ์ทิพ พลาซ่า ในราคา 3,200 บาท ก่อนนำเงินที่ได้มาไปรวมตัวเที่ยวเตร่ที่ร้านบิ้ว ย่านพระราม 5 จ.นนทบุรี กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว โดยใช้ชื่อแก๊งว่า "แก๊งวัดทอง" 

ทั้งนี้ นายแฟรงค์ ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนที่เป็นมือแทงเจ้าทรัพย์ที่เสียชีวิตไป เมื่อทราบว่าจะมีผู้เสียหายจะเข้ามาดูตัว ได้บอกกับเพื่อนๆ ที่นั่งอยู่ว่า "จำให้ดีนะ คนไหนที่ชี้ตัวกู ออกมาได้จะเข้าไปหา" โดยจะมีการแถลงข่าววันนี้ (27 พ.ย.) เวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook