ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ติดตราบาปทำแม่เสียชีวิต ย้ำรู้สึกผิดไม่มีวันลืม

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ติดตราบาปทำแม่เสียชีวิต ย้ำรู้สึกผิดไม่มีวันลืม

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ติดตราบาปทำแม่เสียชีวิต ย้ำรู้สึกผิดไม่มีวันลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะได้เจอตัวและอัพเดทเรื่องราวชีวิตกันซะที สำหรับ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" หรือ "วินรวีร์ ใหญ่เสมอ" ได้เปิดใจในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" ว่ายังรู้สึกผิดเหมือนเป็น "ตราบาป" ในชีวิตจนถึงทุกวันนี้ ด้วยเหตุที่เจ้าตัวเป็นต้นเหตุที่ทำให้ "แม่เสียชีวิต" แม้เวลาจะผ่านมานานแต่ความรู้สึกผิดไม่เคยจางหาย รวมทั้งอัพเดตความรักกับแฟนสาว "น้องบุ๋ม" ที่คบหากันมาร่วม 10 ปี 

กลับมาดูใจแม่ไม่ทัน ทำให้เสียใจและโทษตัวเองจนถึงทุกวันนี้ ?
"ช่วงนั้นผมติดเพื่อน ติดเที่ยววันที่เกิดเรื่องเป็นวันที่ 31 ธันวาคม เค้าท์ดาวน์ยังไงต้องออก วันนั้นนัดเพื่อนไว้แล้ว แต่คุณแม่ไม่ให้ออก ให้อยู่บ้าน ก็คงจะเรียกร้องให้เรามีเวลาให้ครอบครัวแหละ ผมดื้อ ผมไม่เชื่อแม่ ทะเลาะกับแม่แล้วก็ขับรถออกจากบ้าน คำสุดท้ายที่แม่ตะโกนไล่หลังมาก็คือจะจับบวช ผมกำลังสนุกอยู่กับเพื่อนเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง เกือบตี 2 ก็มีข้อความส่งมาให้รีบมาที่โรงพยาบาลด่วนคุณแม่ไม่สบาย"

"ตอนนั้นในใจมันรู้สึกวูบเลย เพราะแม่ผมไม่ค่อยจะไม่สบายนะ แกเข้าโรงพยาบาลเช็คตลอดตรวจสุขภาพตลอด ภาพที่เห็นภาพแรกพอลงจากรถที่โรงพยาบาลคือพี่สาววิ่งมาร้องไห้แบบที่เราไม่เคยเห็น แล้วก็เดินไปอีกห้องหนึ่งไปเจอภาพคุณแม่คลุมผ้าแล้ว บ้าเลย บ้าแบบตบตัวเอง ทำอะไรกับตัวเองได้ทำหมด วิ่งเอาหัวชนข้างฝา พ่อ พี่ต้องล็อคตัวเอาไว้แล้วก็เป็นอยู่อย่างนั้นจนเช้า"

ตอนนั้นอายุเท่าไหร่ ?
"25 ครับ เบญเพส สิ่งแรกในเบญจเพสของผมคือแม่เสีย ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกหัวใจแหลกสลายครับ เพราะว่าสนิทกับแม่ ผมจะสนิทกับแม่เป็นอริกับพ่อ (ยิ้ม) ตอนนั้นแย่เลยทำอะไรไม่ถูก ตอนแรกไม่คิดอะไร เสียสติไป จนพ่อมาปลอบว่าให้ตั้งสตินะ เราก็ค่อยๆ ดีขึ้น ตอนแรกก็ยังไม่คิดว่าเป็นเพราะเราอะไรหรอก จนเหตุการณ์มันผ่านไป ถึงมาย้อนคิดว่าถ้าวันนั้นเราไม่ออกจากบ้านคุณแม่อาจจะไม่เป็นอย่างนี้ก็ได้"

"เพราะว่าที่คุณแม่เสียหมอบอกว่าหัวใจล้มเหลว แต่อาการที่แม่ผมเป็นก็คือแกนอนอยู่แล้วลุกจากเตียงมาปลุกพ่อแสดงอาการว่าหายใจไม่ได้ จนพ่อผมเข้ามาอุ้มจะเอาไปโรงพยาบาล ก็คืออาจจะเกิดจาการเครียดมาก หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ถ้าผมอยู่บ้านวันนั้นเหตุการณ์อย่างนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น"

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ อยากทำอะไรให้คุณแม่ ?
"สิ่งที่เราหลงไป สิ่งหนึ่งคือผมได้สร้างให้แกไง ครอบครัวเราเคยล้มจากการทำธุรกิจโรงงานกระเป๋าหนังแล้วพอผมเข้าวงการผมก็เป็นคนดูแลครอบครัว เป็นคนหาทุกอย่างมาให้ครอบครัว พอจุดหนึ่งที่เราทำได้มันทำให้เราหลงลืมไป ทำให้เราติดเพื่อน เที่ยว"

หลงลืม ระเริงชื่อเสียง ?
"งานมันเยอะมาก เสร็จจากงานเราก็อยากเที่ยวแล้วจะมีเวลาที่เป็นความสนุก ก็เลยติดเพื่อนแล้วก็ให้เวลากับเพื่อนมาก ผมซื้อรถคันแรกผมซื้อรถกระบะทั้งๆ ที่ผมซื้อรถเก๋งได้เพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะว่าขนเพื่อนไปไม่หมด เพื่อนนอกวงการครับ เพื่อนเรียนมาด้วยกัน ไอ้ความที่เราให้เพื่อนมากก็เพราะว่าเพื่อนขอตังค์แม่มา แต่เราทำงานได้เงินแล้วทุกวันศุกร์ผมจะขับรถไปรับเพื่อนที่โรงเรียน ไปเที่ยวต่างจังหวัด โดยที่เราเป็นคนจ่ายเงิน เป็นอยู่อย่างนั้นมาพักใหญ่ จนพ่อกับแม่นี่เบื่อเลย"

วันที่เรามีเรื่องเพื่อนช่วยเราไหม ?
"(ส่ายหน้า)นี่คือสัจธรรมครับ"

มาที่เรื่องปัจจุบัน คบกับแฟนมา 10 ปีแล้ว ?
"10 ปี 5 เดือน แรกๆ เขาอาจจะยังไม่ค่อยรู้เรื่องข่าวเท่าไหร่ รู้แค่ว่าเป็นดารา คบแรกๆ เขาก็ถามเรื่องเกี่ยวกับคดี(ยาเสพติด) เราก็อธิบายให้เขาฟัง ก็ใช้ความจริงใจ แล้วก็มีน้ำตานิดๆ (ยิ้ม) เราก็ระบายจากใจ เขาเห็นน้ำตาก็เชื่อใจเรา แล้วก็พิสูจน์เรา"

มีข่าวทำร้ายผู้หญิงด้วย เขากลัวไหมเรื่องนี้ ?
"เขาก็ถามครับ ผมต้องกราบเขามากๆ เลยเพราะว่าวันที่ผมไปหาเขาเนี่ยภาพพจน์เป็นศูนย์ ฐานะเป็นศูนย์ ผมยังตะเกียกตะกายอยู่เลย แต่เขาให้โอกาสเปิดรับที่จะพิจารณาผมก็ขอบคุณมากๆ เลย ที่ให้เวลากับผมได้พิสูจน์ตัวเอง รวมถึงพ่อแม่เขาด้วย"

ครอบครัวเขาโอเค ?
"โชคดีครับที่คุณแม่เขาทันตอนที่ผมดังๆ คุณแม่เคยดู บ้านเขาทำร้านอาหารแล้วลูกน้องกรี๊ดยกชุดดังๆ ครับผม แล้วก่อนที่จะเข้าบ้านเขา แม่เขาก็เป็นแฟนละครผมเรื่องเกิดแต่ตม เรื่องนั้นเป็นคนดีมากๆ ครับ คุณแม่ก็อิน แต่แกก็ดูแหละว่าพัฒนาการจะเป็นไปทางไหน พอเราอยู่ในร่องในรอยเขาก็ให้การสนับสนุน"

คบกันมา 10 ปี จนตอนนี้อายุ 42 แล้ว ทำไมไม่แต่ง ?
"ไม่ใช่ว่าจะไม่แต่งนะครับ เพียงแต่เรามองเหมือนกันว่าพิธีวิวาห์เนี่ยมันไม่ใช่ทั้งหมด มันไม่ได้อยู่เหนือความเข้าใจของเรา วันหนึ่งต้องแต่งแน่ๆ เพราะว่าผู้หญิงกับพิธีวิวาห์เนี่ยมันต้องมี(ยิ้ม) ครั้งหนึ่งในชีวิตของเขาต้องจัด แต่จะเป็นเมื่อไหร่เรายังไม่ได้วางแพลนกัน"

(ภาพจาก IG: boom_mintaya, taboyscout)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ติดตราบาปทำแม่เสียชีวิต ย้ำรู้สึกผิดไม่มีวันลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook