รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 23 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 23 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 23 พฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 23 พฤศจิกายน

หลังจากวานนี้ (22 พ.ย.) ทีมแพทย์ที่ทำการรักษาได้ประกาศชี้แจงอาการของ ปอ ทฤษฎี เป็นฉบับที่ 14 ระบุว่าในคืนวันที่ 20 พ.ย. ผู้ป่วยมีความดันเลือดที่ควบคุมได้ยากจากภาวะติดเชื้อที่เท้าซ้าย จำเป็นต้องตัดขาซ้ายระดับเหนือข้อเท้า เพื่อควบคุมการติดเชื้อที่รุนแรง เมื่อวันที่ 21 พ.ย. และมีปัญหาตกเลือดช้ำในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย จึงจำเป็นต้องผ่าตัดหยุดเลือดในช่องปอดซ้ายในคืนวันเดียวกัน  

โดยสรุป ขณะนี้ตรวจไม่พบเชื้อไข้เลือดออกในตัวผู้ป่วย แต่ยังต้องรักษาภาวะแทรกซ้อนที่วิกฤตอันเกิดจากโรคไข้เลือดออก และยังต้องรับการเฝ้าระวังใน CCU ต่อไป  

8.45 น. ที่โรงพยาบาลวันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าจากทีมแพทย์ และยังไม่มีประกาศออกมาเป็นฉบับที่ 15 มีเพียงแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

11.40 น. อาน้ำอ้อย เผยว่าสมุดเยี่ยมหน้าแรกที่เขียนให้กำลังใจพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ลงชื่อ โบว์+มะลิ ได้รับการยืนยันจากภรรยาสาว โบว์ แวนดา ว่าเป็นผู้เขียนจริง โดยการเขียนให้กำลังใจนี้ ได้เขียนในวันที่ ปอเข้าผ่าตัด

14.10 น. น้องมะลิ เดินทางมาเยี่ยมพ่อปอ ก่อนเข้าห้องพักได้หยุดโบกมือและยิ้มทักทายสื่อมวลชน

14.42 น. ทีน สราวุฒิ , น็อต วรฤทธิ์ , กอล์ฟ เบญจพล เดินทางเข้าเยี่ยมครอบครัวพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี

14.49 น. แมท ภีรนีย์ เดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวสหวงษ์

14.56 น. มิ้นต์ ชาลิดา พร้อมคุณแม่ นำกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมปอ ทฤษฎี และครอบครัว

15.32 น. โบว์ แวนดา ได้พาน้องมะลิเข้าเยี่ยมคุณพ่อที่ห้อง ซึ่งขณะเดินออกมา ทางคนใกล้ชิดได้เผยกับอาน้ำอ้อยว่า น้องมะลิเข้าไปเต้นให้คุณพ่อดูิ้นต์ ชาลิดา

16.00 น.  มิ้นต์ ชาลิดา ให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้ก็ให้กำลังใจทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัวพี่ปอ และอาน้ำอ้อยค่ะ เพิ่งได้มาวันแรกค่ะ คุณพ่อก็ได้กำลังใจดีจากทุกคนค่ะ วันนี้ที่มาก็ถือว่าพี่ปออาการดีขึ้น อาจจะให้อาหารทางสายยางได้ถือเป็นนิมิตรที่ดีค่ะ ก็ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้นหมดเลยค่ะ ดีใจที่พี่ปอหาย

ก็มีคุยแต่กับคุณพ่อคุณแม่ และอานิดหน่อย กับอาการล่าสุดที่เห็นก็เหมือนจะดีขึ้นทุกอย่าง แต่มิ้นต์ต้องไปเรียนตอน 5โมงค่ะ แต่มิ้นต์อยากรอฟังกับพี่แพท และพี่ๆ คนอื่นด้วย เมื่อกี้ถือว่าดีมากค่ะ คุณหมอเข้ามาก็บอกว่าทางคุณพ่อว่าพี่ปออาการดีขึ้น ก่อนหน้านี้ที่ทราบข่าวใจหายมากเลยค่ะพี่ปอต้องโดนตัดขา เพื่อบางอย่างที่ต้องรักษาไว้

ส่วนตัวมิ้นต์ไม่เคยร่วมงานกับพี่ปอ แต่มิ้นต์เคยเจอกันตามงานตลอดค่ะ พี่ปอเป็นคนน่ารักมาก มิ้นต์ว่าพี่ปอคงทราบว่าตอนนี้ทุกคนทั้งประเทศเป็นกำลังใจให้พี่ปอ อยากให้พี่ปอหาย หลานน่ารักมากเลยค่ะน้องมะลิ เมื่อกี้ก็เต้นโชว์ไปหลายเพลงเลย"

17:20 น. พีช พชร ควงหวานใจสาว นท พนายางกูร ถือกระเช้าของขวัญ เข้าเยี่ยม ปอ ทฤษฎี และครอบครัว พร้อมให้กำลังใจ

18:20 น. เวฟ สาริน เดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวพร้อมของเยี่ยม ปอ ทฤษฎี

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 23 พฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook