โจ๋โหดง้อสาวปวช.ไม่ยอมคืนดี แทงเจ็บหน้าวิทยาลัย

โจ๋โหดง้อสาวปวช.ไม่ยอมคืนดี แทงเจ็บหน้าวิทยาลัย

โจ๋โหดง้อสาวปวช.ไม่ยอมคืนดี แทงเจ็บหน้าวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ อยู่ที่ริมถนนหน้าวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง โดยผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งรพ.ระยอง

ที่ รพ.ระยอง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ น.ส.ปริศา อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปวช.ปีที่ 1 สาขาอาหารและโภชนาการ ถูกของมีคมแทงเข้าที่กลางหน้าท้องด้านหน้า 1 แผล เลือดตกใน แพทย์อยู่ระหว่างการผ่าตัด ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ทราบชื่อ นายธนาดล อายุ 16 ปี

จากการสอบสวน น.ส.จิรภิญญา อายุ 16 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ขณะที่กำลังจะเดินเข้าไปในวิทยาลัยนั้น แฟนของ น.ส.ปริศา ที่คบหากันมาได้ 4 เดือน และเลิกกันไป โทรศัพท์มาบอกให้ออกมาหาที่ด้านหน้า เพื่อจะมาขอคืนดี คุยกันได้สักพัก ก็มีการฉุดรั้งกัน จากนั้นนายธนาดล ก็ได้ใช้อาวุธปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้องของเพื่อน และขับขี่รถจยย.ออกไป

ด้าน นางสมปอง อายุ 39 ปี อาชีพเป็นกุ๊ก อยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แม่ของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกสาวขี่รถจยย.มาส่งตนเองทุกเช้าที่โรงแรม ก่อนที่จะไปโรงเรียน วันนี้ก็เช่นกัน ต่อมาครูที่โรงเรียนโทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกสาวถูกแทง

ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยบอกว่าจะเลิกกับแฟน ตนเองก็เตือนให้ระวังตัว ไม่คิดว่าจะกล้ามาก่อเหตุจริงๆ อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายโดยเร็ว เพราะเคยถูกขู่ว่าจะทำร้าย กลัวกลับมาทำร้ายอีก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง อยู่ระหว่างการติดตามตัวนายธนาดลมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook