เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ ขอเคลียร์ครั้งสุดท้าย ข่าวกิ๊ก โค้ชโจอี้ บอย

เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ ขอเคลียร์ครั้งสุดท้าย ข่าวกิ๊ก โค้ชโจอี้ บอย

เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ ขอเคลียร์ครั้งสุดท้าย ข่าวกิ๊ก โค้ชโจอี้ บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเสียงดีอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจจากเวที เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 และกำลังกลายเป็นประเด็นเม้าท์ของสังคม สำหรับ เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ หรือ เปอติ๊ด ญาดา หลังจากล่าสุดเจ้าตัวผ่านเข้ารอบการแสดงสด ได้แล้วนั้น ก็มีข่าวเม้าท์ไม่เลิกว่า เป็นเพราะเปอติ๊ด กิ๊กกับ "โค้ชโจอี้ บอย" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่ยอมอยู่เฉย ขอออกมาแก้ข่าว ระบายผ่านเฟซบุ๊ก Yada Gomez ขอเคลียร์เป็นครั้งสุดท้ายกันไปเลย หลังจากอดทนมานาน

"อยากจะขอพิมเคลียครั้งนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ในเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นมากๆอยู่ในขณะนี้ เพราะทนมาระดับนึง จนตอนนี้มันค่อยๆรุนแรงขึ้น และไม่สามารถทนเงียบต่อไปได้อีกแล้วค่ะ ต้องขอออกมาพูดเองบ้าง
ยาวหน่อยนะคะ ค่อยๆอ่านนะคะ
เป็นกระแสหนาหูมาก คอมเม้นกันไปต่างๆนาๆและคำพูดที่ไม่ให้เกียรติกันเลย เรื่องเปอกับเฮีย บอกว่ากิ๊กกันบ้างนู่นนี่นั่น เด็กเส้น บางคนถึงกับบอกว่าเพราะได้กันแล้วเลยผ่านเข้ารอบมาได้
เยอะมากจนทนไม่ไหว บางคนเดินเจอกันข้างนอก ก็คือ มาแซว เปอขำไม่ออกค่ะ ทุกอย่างที่พูดพี่พิมพ์กัน เปออ่านแล้วคนที่เปอสงสารที่สุดก็คือแม่ของเปอ เปอก็ลูกสาวคนนึงค่ะ พ่อแม่มาอ่านเจอ ถึงรุ้ว่าความจริงไม่มีอะไรเลย แต่เค้าก็เสียใจนะคะ ที่คนพูดถึงลูกสาวเค้าในทางที่ไม่ดีแบบนี้
เฮียนี่เปรียบเสมือนพ่อเปออีกคนเลยค่ะเปอให้ความเคารพรัก เหมือนพ่อเหมือนพี่อีกคน ตั้งแต่ติดเข้ามาในรายการ ไม่ผิดหวังเลยที่ได้เข้ามาอยู่ทีมเฮีย เฮียรักและดูแลลูกทีมเอาใจใส่ทุกคนขอย้ำว่า ทุกคน จริงๆตั้งแต่ซีซั่นแรกจนถึงซีซั่นนี้เรามีกรุ้ปที่คุยกัน ส่งข่าวให้กำลังใจกันแลกเปลี่ยนความเห็นนู่นนี่ตลอดเวลา บ้างนัดเจอกันกินข้าวหากิจกรรมทำด้วยกัน เป็นครอบครัวใหญ่ๆที่อบอุ่นมากๆ ที่เปอภูมิใจมากๆที่ได้เปนส่วนหนึ่งของครอบครัวอบอุ่นอันนี้
และในรายการ ทุกการตัดสินใจ เป็นการตัดสินใจของเฮีย พวกเราเคารพในทุกการตัดสนใจของเฮีย
นี่ปี2015แล้วนะคะ ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียง มีความสามารถมีการศึกษาที่ไม่ต้องเอาเรื่องขึ้นเตียงมาดันให้ตัวเองได้สิ่งที่ต้องการแล้วค่ะ ดังนั้น เวลาจะพูดจะพิมพ์อะไร เปออยากให้คิดถึงหัวอก คนรับสารนั้นหน่อยค่ะ คุณไม่รู้หรอกว่าที่พิมพ์ๆกันคะนองปาก อาจทำให้ พ่อแม่ของใครต้องเสียน้ำตา คุณพูดแล้ว5นาทีต่อมา คุณอาจจะลืมแต่ คนฟัง เค้าเก็บฝังใจไปอีกกี่ปี ชีวิตคนคนึงอาจจะเปลี่ยนไปเลยก็ได้เพียงเพราะแค่คำพูดที่คุณพูดไม่คิดไปไม่กี่คำ
เคลียร์ตรงนี้นะคะ รักและเคารพเฮียมากๆ เหมือนพ่ออีกคนของเปอ เฮียเป็นคนมีชื่อเสียง เปนไอด้อลใครต่อใครหลายคนมาจนทุกวันนี้ ทุกครั้งที่เปอโดนกระแสอะไรก็ตามใครจะว่าอะไรก็ตาม เปอมองเฮียแล้วเปอชื่นชมเฮียมาก ว่า เฮียเก่งขนาดนี้ได้ยังไง ต้องเจอต้องผ่านอะไรหนักกว่าที่เปอเจอขนาดไหนเฮียถึงจะได้มาเป็นเฮียทุกวันนี้ยืนในจุดๆนี้ได้ เฮียเก่งมาก ‪#‎เฮียสตรอง‬ เฮียเป็นกำลังใจให้ทุกคนในลูกทีม ว่าไม่ว่าเราจะเจออะไร ดูเฮียไว้ เฮียผ่านมาได้ เราก็จะผ่านไปอย่างเฮียเช่นกัน
หนูไม่อยากได้ยินว่าไอด้อลของหนูต้องมามีข่าวเสียๆอะไรแบบนี้เลย โดยเฉพาะกับหนูเองแท้ๆ
หนูบอกแล้วว่ารักและเคารพเฮียผู้เปรียบเสมือนพ่ออีกคนของเปอจริงๆ
ไม่มีใครอยากโดนว่าหรือเป็นข่าวในทางชู้สาวหรือทางที่ไม่ดีกับคนที่เราเคารพเสมือนพ่อหรอกค่ะ
ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงเชียร์ค่ะ
เปอถือว่าเปอได้พูดความในใจเปอที่อัดอั้นหมดแล้ว หวังว่าทุกคนจะรับไว้พิจารณาในการจะคอมเม้นอะไรในครั้งต่อๆไปกันด้วยนะคะ
ด้วยรัก
เปอติ๊ด
‪#‎ทีมสงสารแม่‬
‪#‎ทีมไม่กิ๊กกับพ่อ‬
‪#‎ทีมรักเฮีย‬
‪#‎ทีมลูก‬
‪#‎ทีมเปอสตรอง‬
‪#‎ทีมเปอซีเมนต์‬
ไม่มีใครเป็นลูกรักไปมากกว่าใครหรอกค่ะ ยืนยันตรงนี้ว่าเฮียรักลูกทุกคนเท่ากันทุกคนทุกปี ด่าก็ด่าเหมือนกันไม่มีชม มีแต่ให้กำลังใจ เมื่อล้มเฮียสอนให้ลุกขึ้นเอง จะอยู่ทีมนี้ ต้องสตรองค่ะเพราะหัวหน้าทีม สตรองกว่าซากฟอซซิลที่ทับถมมาร้อยห้าสิบล้านปี

เป็นกำลังให้เปอติ๊ด ด้วยนะคะ เชื่อว่าหลังจากนี้คงไม่มีใครกล้าเม้าท์เธออีก เพราะเคลียร์ชัดเจนมาก


(ภาพจาก IG: @petitegomez,@joeybangkokboy)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ ขอเคลียร์ครั้งสุดท้าย ข่าวกิ๊ก โค้ชโจอี้ บอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook