พลิกตลบ! ที่แท้ รปภ.โหด ลงมือฆ่าหนุ่มจอดรถเปลี่ยนยางแตก

พลิกตลบ! ที่แท้ รปภ.โหด ลงมือฆ่าหนุ่มจอดรถเปลี่ยนยางแตก

พลิกตลบ! ที่แท้ รปภ.โหด ลงมือฆ่าหนุ่มจอดรถเปลี่ยนยางแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีพลิกข้ามวัน หนุ่มถูกฆ่าตายระหว่างจอดรถรอเปลี่ยนยาง สืบไปสืบมาพบเป็นฝีมือ รปภ.หมู่บ้าน ทะเลาะกันตอนเข้าไปช่วย ออกหมายจับ-ยังให้การปฏิเสธ

จากกรณี นายวสุรัตน์ อายุ 32 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ทำร้ายร่างกายและเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ พร้อมกับชิงทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังผู้เสียชีวิตจอดรถ เพื่อรอคนมาช่วยเปลี่ยนยางที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (17 พ.ย.) ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.หนองปรือ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ กระทั่งพบหลักฐานชิ้นสำคัญ

จากการสอบสวนปากคำพยานในระแวกดังกล่าว เชื่อได้ว่า นายธานัท อายุ 36 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านตรงจุดเกิดเหตุ ที่เบื้องต้นยังให้การวกวน กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ นอกจากนั้นยังได้สอบปากคำ รปภ.อีกคน (ขอสงวนชื่อ) ประจำอยู่หมู่บ้านใกล้กันด้วย

ต่อมาจึงได้เบาะแสใหม่ว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวสุรัตน์ ได้จอดรถเพื่อรอคนมาช่วยเปลี่ยนยาง เนื่องจาก นายวสุรัตน์ มีอาการเมาสุราอย่างมาก โดยมี นายธานัท รปภ.หมู่บ้านที่รถกระบะคันดังกล่าวมาจอดเสียอยู่ จึงได้เข้าไปช่วยเปลี่ยนยางให้ แต่ยังเปลี่ยนไม่ทันเสร็จ ทั้งสองก็เกิดทะเลาะมีปากเสียง จนเกิดการชกต่อยและทำร้ายกัน เป็นเหตุทำให้ นายวสุรัตน์ เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมหลักฐานของอนุญาตศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ นายธานัท ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและเสพยาเสพติด เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเวรชลบุรี มาทำการเก็บลายนิ้วมือและหลักฐานของคนร้ายที่หลงเหลืออยู่ภายในรถ เพื่อประกอบสำเนาในการส่งฟ้องศาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มเมาจอดรถยางแตกรอตร. ยามไปดูกลายเป็นศพถูกฆ่าชิงทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook