หนุ่มใหญ่ดับปริศนา เมียน้อยอ้างผัวเมาลื่นล้มมีดปักคอเอง

หนุ่มใหญ่ดับปริศนา เมียน้อยอ้างผัวเมาลื่นล้มมีดปักคอเอง

หนุ่มใหญ่ดับปริศนา เมียน้อยอ้างผัวเมาลื่นล้มมีดปักคอเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 23.30 น. สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งจากสายตรวจ 191 ว่ามีผู้เสียชีวิตในบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณหลังวัดมณีสพ ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายปรีชา อายุ 45 ปี สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีแดง เสื้อยืดคอกลมสีดำ

สภาพศพบริเวณคอด้านซ้าย ถูกของมีคมแทง เป็นแผลกว้างขนาด 1 นิ้ว และลึกถูกเส้นเลือดใหญ่ขาด อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด อยู่บนพื้นระหว่างที่นอนกับตู้เย็น ห่างไปเล็กน้อยพบมีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 6 นิ้ว บริเวณคมมีดมีรอยเลือด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนตรวจสอบพื้นที่โดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานและร่องรอยอื่นๆ เพิ่มเติม

จากการสอบสวน น.ส.ยุวดี อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นภรรยาน้อย ได้ความว่า นายปรีชา มีอาชีพเป็นช่างเชื่อมทำงานกับผู้รับเหมารายหนึ่งใน จ.ชุมพร ก่อนเกิดเหตุ นายปรีชา ซึ่งเพิ่งกลับเข้าบ้านมาในสภาพเมาสุรา แต่ก็ยังประคองตัวไปหุงข้าวและถือมีดกำลังเตรียมจะทำกับข้าว แต่ระหว่างที่เดินอยู่ได้เกิดล้มลง และถูกมีดที่ถือแทงเข้าบริเวณคอเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ทางหน่วยกู้ภัย ได้นำศพไปให้ทาง รพ.ชุมพร ได้ชันสูตรหาร่องรอยตามร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะยังไม่ปักใจเชื่อว่านายปรีชา จะล้มแล้วถูกมีดที่ถือแทงตาย เนื่องจากผู้ตายถนัดมือซ้าย แต่แผลที่ถูกแทงด้านซ้าย ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้

ประกอบกับก่อนนี้ได้มีคนแจ้งไปยัง 191 ว่าบ้านหลังดังกล่าว มีคนใช้มีดจี้ตัวเอง แต่เมื่อมาตรวจสอบกลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งสวนทางกับคำให้การของ น.ส.ยุวดี อย่างไรก็ตาม จะสอบสวน หาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook