คลิปนาทีชีวิต ม.4 วิ่งหนีตาย 2 โจ๋ดักฟันศีรษะ แขนขวาเจ็บหนัก

คลิปนาทีชีวิต ม.4 วิ่งหนีตาย 2 โจ๋ดักฟันศีรษะ แขนขวาเจ็บหนัก

คลิปนาทีชีวิต ม.4 วิ่งหนีตาย 2 โจ๋ดักฟันศีรษะ แขนขวาเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจาก เฟซบุ๊กคุณ Jane Janjira ระบุข้อความว่า "น้องชายหนูโดนฟันที่หัวกะโหลกร้าว.ส่วนแขนเส้นเอ็นขาด..เป็นเด็กเรียนไม่เคยมีเรื่องกับใคร..แจ้งตำรวจหลักฐานแน่น..แต่ตำรวจไม่สนใจ.เห็นเป็นคดีเล็ก....น้องยังไม่ออกจากโรงพยาบาลเลย..น้องเรียนอยู่โรงเรียน....หมดหนทางแล้วจริงๆๆค่ะ"

คลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 พ.ย. เวลาประมาณ 19.40 น. ขณะที่ นายนพพล อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังเดินทางกลับบ้าน ระหว่างนั้นได้มีคนร้าย 2 คนขับรถจยย.มาจอดดักทำร้าย ด้วยอาวุธมีด และทำร้ายร่างกายจนนักเรียนล้มลง และพอลุกขึ้นจึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นพี่สาวของผู้บาดเจ็บ ซึ่งอาศัยอยู่คนละสถานที่ เกรงว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจะไม่ปลอดภัย หากยังจับคนร้ายไม่ได้

 ขอขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊กคุณ Jane Janjira

[0.42] นร.โดนไล่ฟันกระโหลกร้าว !! (9/11/58)

::--> [0.42] นร.โดนไล่ฟันกระโหลกร้าว !! (9/11/58) <--::โดย[@Jane Janjira]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ...น้องชายหนูโดนฟันที่หัวกระโหลกร้าว.ส่วนแขนเส้นเอ็นขาด..เป็นเด็กเรียนไม่เคยมีเรื่องกับใคร..แจ้งตำรวจหลักฐานแน่น..แต่ตำรวจไม่สนใจ.เห็นเป็นคดีเล็ก....น้องยังไม่ออกจากโรงพยาบาลเลย..น้องเรียนอยู่โรงเรียนราชวินิตบางเขน....หมดหนทางแล้วจิงๆๆค่ะ..CREDIT: www.facebook.com/kikky.kpn/videos/920862107991467/*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Jane Janjira

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 12 พฤศจิกายน 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook