จิ๊ก เนาวรัตน์ รุดเยี่ยม เผยคนไทยที่อเมริกาห่วง ปอ ทฤษฎี

จิ๊ก เนาวรัตน์ รุดเยี่ยม เผยคนไทยที่อเมริกาห่วง ปอ ทฤษฎี

จิ๊ก เนาวรัตน์ รุดเยี่ยม เผยคนไทยที่อเมริกาห่วง ปอ ทฤษฎี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคนบันเทิงที่เดินทางมาให้กำลังใจ "ปอ ทฤษฎี" ซึ่งเป็นรุ่นน้องร่วมวงการ สำหรับ "จิ๊ก เนาวรัตน์" ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกา ก็รีบมาที่ รพ.รามาธิบดี ทันที นอกจากนี้ เจ้าตัวยังพาความห่วงใยและกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยในอเมริกา ที่ส่งถึง ปอ ทฤษฏี มาให้อีกด้วย  

"ตอนแรกอึ้ง พี่ไม่รู้จะว่ายังไง ปอเป็นคนดีเกินคน พี่ว่าบางครั้งเราก็ไม่ค่อยเข้าใจพระเจ้าเนาะ ทำไมเล่นตลกกับคนดีๆ พี่เคยไปเที่ยวญี่ปุ่นกับปอ ก็ยังจำความหลังตรงนั้นได้ เค้าเป็นคนน่ารัก เทคแคร์ ไม่แบ่งชั้นวรรณะ ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็น ปอ ทฤษฎี" 

พี่ปอเป็นคนทำบุญบ่อย?

"ใช่ค่ะ พี่ถึงบอกว่า เราไม่เข้าใจพระเจ้า คนดีๆ มักเจอเหตุการณ์ที่พวกเราเห็นอยู่ตอนนี้ พี่สงสารคุณแม่ และพี่น้องน้องปอ เข้าไปแล้วคือเราเป็นแม่ ความรู้สึกเรารู้สึกทันที เราไม่อยากคุยกับเค้ามากมันเหมือนไปตอกย้ำ เราก็ได้แต่ยิ้ม เราพยายามคุยเรื่องอื่น"

ได้ข่าวว่าเพิ่งกลับมาจากอเมริกา?

"พี่เพิ่งกลับจากอเมริกา พี่ได้ข่าวจากเมกา ติดต่อใครก็ไม่ได้ ที่นั่นข่าวน้องปอดังมาก พอลงเครื่องบินปั๊บโทรหาพี่อ้อย (ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ทฤษฎี ) เลยแล้วรีบมา "

แฟนๆ ส่งกำลังใจช่วยพี่ปอเยอะมาก? 

"พี่ตกใจเลยค่ะ บางคนเค้าไม่เคยรู้จักดารา แต่พอรู้ว่าเป็นปอ ทฤษฎี เค้าอุทานว่า อะไรวะ คือพี่ตกใจเลย เพราะเค้าบอกว่าปอเป็นคนดีมากเลย เราซึ้งข้างในนะ เค้ามีความเป็นห่วงมากๆ พี่ปอน่าจะอยู่ตรงนี้ได้ยาวนานเพราะนิสัย และทุกอย่างเพอร์เฟคมาก นิสัยดี ตรงเวลา เค้าเป็นคนจริง"

พี่จิ๊กเชื่อในปาฏิหาริย์หรือเปล่า? 

"ทุกคนอยากให้เกิด พี่เชื่อ ตอนนี้ทำได้ดีที่สุดคือแรงใจทุกคน ช่วยกันสวดมนต์ ช่วยกันอวยพร สำหรับปอคือน้องที่พี่รัก"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จิ๊ก เนาวรัตน์ รุดเยี่ยม เผยคนไทยที่อเมริกาห่วง ปอ ทฤษฎี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook