ออกหมายจับดีเจหนุ่ม ฆ่าลูกสาวนักธุรกิจไต้หวัน

ออกหมายจับดีเจหนุ่ม ฆ่าลูกสาวนักธุรกิจไต้หวัน

ออกหมายจับดีเจหนุ่ม ฆ่าลูกสาวนักธุรกิจไต้หวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นางธนาพร นักธุรกิจอัญมณีชาวไต้หวัน เข้าร้องทุกข์หลังจาก น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ลูกสาว ได้เสียชีวิตภายในรถยนต์ของลานจอดรถไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังได้มีผู้ประสงค์ดีได้ส่งรูปภาพสภาพการเสียชีวิตของลูกสาวมาให้กับทางครอบครัว ซึ่งทางครอบครัวยังติดใจสาเหตุการตายของลูกสาว ว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่

ล่าสุด (12 พ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดพระโขนง อนุมัติหมายจับนายสนธิ อายุ 33 ปี ดีเจร้านอาหาร ย่านทองหล่อ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นแล้ว หลังพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และการสอบปากคำมารดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่านายสนธิ มากับผู้เสียชีวิตเพียงลำพังในวันเกิดเหตุ และมีพฤติการณ์ต้องสงสัย

โดยในวันเกิดเหตุ พนักงานรักษาความปลอดภัยของอาคารไบเทค ได้แจ้งตำรวจมาควบคุมตัวและจากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดประเภทยาไอซ์ จึงดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด ถูกตัดสินจำคุก 2 ปี 6 เดือน ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำกลางคลองเปรม และเตรียมอายัดตัวในข้อหาฆ่าผู้อื่นต่อไป

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้รับผลการตรวจจากแพทย์แล้วว่า สาเหตุการตายเกิดจากถูกทำร้ายจากของแข็งไม่มีคม โดยผู้ต้องหาอยู่กับผู้ตายในรถยนต์เพียงสองคน และจากการสอบพยานแวดล้อมไม่พบผู้ใดเข้ามาเกี่ยวข้อง ศาลจึงออกหมายจับในที่สุด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นายสนธิเคยมีประวัติ ถูกจับคดีมียาเสพติดรุ่นใหม่ที่ออกฤทธิ์คล้ายยาเสียสาว 13 เม็ด ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2557

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook