ไฟลุกวอดเก๋งปริศนา คลอกเสี่ยเต้นท์รถดับ ลูกชายสงสัยมีเงื่อนงำ

ไฟลุกวอดเก๋งปริศนา คลอกเสี่ยเต้นท์รถดับ ลูกชายสงสัยมีเงื่อนงำ

ไฟลุกวอดเก๋งปริศนา คลอกเสี่ยเต้นท์รถดับ ลูกชายสงสัยมีเงื่อนงำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้วอดรถเก๋ง เสี่ยเต้นท์รถมือสองนครนายก คลอกร่างดับสยองคาซาก ลูกชายร้องไห้โฮ เชื่อมีเงื่อนงำ ทอง-เงินสดหายไป

เมื่อคืนวานนี้ (11 พ.ย.) เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา และ กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุ เกิดเพลิงลุกไหม้รถยนต์อย่างไม่ทราบสาเหตุ หลังจอดอยู่ริมถนนสายรังสิต-นครนายก เร่งประสานรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ด้วย

จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ใกล้ๆ กับจุดกลับรถหนองบัวตาโต้ อ.บ้านนา เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้และเพลิงสงบลง

เมื่อเข้าตรวจสอบจึงพบว่า ภายในรถยนต์มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกไฟคลอกร่างกายเสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการเฉี่ยวชนกัน จึงยังไม่สามารถระบุสาเหตุของเพลิงไหม้และการเสียชีวิตครั้งนี้ได้ กระทั่งในเวลาต่อมา นายอำพล ตั้งคณาวานิช เดินทางมาดูจุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่าเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต

นายอำพล เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายบรรจง ตั้งคณาวานิช อายุ 68 ปี เป็นบิดาของตนเอง ซึ่งทำกิจการเปิดเต้นท์รถมือสองที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก ปกติบิดามักจะขับรถไปมาระหว่าง กรุงเทพฯ และนครนายก ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายบรรจง น่าจะขับรถออกมาจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ (8 พ.ย.) ก่อนที่ตนจะติดต่อบิดาไม่ได้อีก จึงใช้ GPS ค้นหาตำแหน่ง กระทั่งตามมาเจอเป็นสภาพดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงบอกว่า เห็นรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องยนต์อยู่บริเวณดังกล่าวสักพัก กระทั่งอยู่ๆ ก็เกิดเสียงดังระเบิดขึ้นและเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และไม่มีใครทราบว่ามีคนติดอยู่ภายในรถด้วย จึงไม่มีใครสามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ลูกชายของผู้เสียชีวิตยังติดใจสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตของบิดา แม้ว่าทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต อย่าง นาฬิกาข้อมือโรเล็กซ์ยังพบอยู่ แต่ทองรูปพรรณ หนัก 5 บาทและเงินสดราวๆ 200,000 บาท ที่ผู้เสียชีวิตมักจะติดด้วยเอาไว้ใช้ในการติดต่อซื้อขายรถมือสอง ยังสูญหายและค้นไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเร่งเก็บหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 / ภาพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู บ้านนา 01

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook